ข่าว

ตุ๋นพระขายกล้องผ่านเฟซบุ๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งต้มตุ๋นหลอกขายกล้องถ่ายรูปผ่านเฟซบุ๊ก ไม่กลัวบาปกรรม "พระสงฆ์" ตกเป็นเหยื่อ สูญเงิน 8,000 บาท วิ่งโร่แจ้งความจับด่วน

 

               14 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 10.00 น.  พระยุรนันท์ แซ่ห่าง อายุ 22 ปี ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันเพื่อแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ว่า เมื่อไม่นานมานี้ได้ติดต่อกับ นายวรสิทธิ์ นิตสมบัติกุล อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 19 ถนนสุวรรณมุนี ต.คลองกระแซง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ผ่านเฟซบุ๊ก

 

 

 

               หลังจากติดต่อกันบ่อยครั้ง จึงขอซื้อกล้องถ่ายรูป แคนนอน EOS 60D ราคา 8,000 บาท ซึ่งนายวรสิทธิ์นั้นอ้างว่ามีร้านขายกล้องที่ตนเองนั้นรู้จักจะติดต่อให้ แต่ขอให้โอนเงินมาให้ก่อนจึงจะส่งของไปให้ จึงได้ตกลงที่จะซื้อ โดยโอนให้ครั้งละ 2,000 บาท จนกระทั่ง 4 เดือน จ่ายจนครบ 8,000 บาท

               แต่เมื่อติดต่อไปยังนายวรสิทธิ์กลับหายหน้าไป พร้อมกับบล็อกเฟซบุ๊ก ไม่สามารถที่จะติดต่อได้ จึงเชื่อว่าโดนแก๊งต้มตุ๋นหลอกเอาเงินแน่นอน จึงเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ และเชื่อว่าคงจะก่อเหตุลักษณะนี้หลายคน แม้กระทั่งพระสงฆ์ยังไม่เว้น ไม่กลัวบาปกรรม หลังจากรับแจ้งแล้วเจ้าหน้าที่จะได้ประสานไปยังชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ