ข่าว

สะพัด !! จับแล้ว "เสี่ยอ้วน - บ่าว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหาร - ตม. ตรวจเข้มรถทุกคันที่เข้า-ออกไทยและกัมพูชา แพร่สะพัดจับ "เสี่ยอ้วน" ชายแดนโคกสูง "บ่าว" ถูกล็อกที่นครศรีธรรมราช หิ้วขึ้นเครื่องส่งท้องที่เจ้าของคดี

 

               6 ส.ค. 61  ที่ บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึกชายแดนไทย - กัมพูชา อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว  เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหารพราน กรมทหารพรานที่ 12 ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ และ สภ.คลองลึก ตรวจสอบรถยนต์ทุกคันที่ผ่านเข้า - ออกประเทศ เพื่อป้องกันและสกัดจับกลุ่มคนร้ายคดีฆ่าโหดที่ จ.ชลบุรี โดยเฉพาะ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี และนายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว อายุ 22 ปี สองผู้ต้องหาที่ยังคงหลบหนีหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ข้อหา ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

               ทั้งนี้ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตม. ทุกพื้นที่ โดยเฉพาะด่านผ่านแดนถาวร 2 แห่ง คือ ด่านบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ และด่านบ้านเขาดิน อ.คลองหาด ให้เข้มงวดในการตรวจสอบรถยนต์ทุกคันที่เข้า - ออกระหว่างประเทศไทยและกัมพูชา ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้พบเบาะแสว่า นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน น่าจะหลบหนีไปกบดานอยู่ในประเทศกัมพูชาหลังร่วมกันก่อเหตุ โดยหนีออกตามช่องทางธรรมชาติตามแนวตะเข็บชายแดนไทย - กัมพูชา อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด และขณะนี้ฝ่ายเจ้าหน้าที่ไทยได้ประสานไปยังตำรวจกัมพูชาให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนด้วยเช่นกัน

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารพราน กรมทหารพรานที่ 12 กองกำลังบูรพา และตำรวจ ได้สนธิกำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจค้นตามเส้นทางชายแดนและช่องทางธรรมชาติ ตรงข้ามบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปตด้วย และจัดชุดลาดตระเวนตลอดแนวชายแดน จ.สระแก้ว ร่วมท้องถิ่นและฝ่ายปกครอง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่พบเบาะแสว่ามีการกบดานอยู่ในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา แต่อย่างใด

               อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานแจ้งว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (6 ส.ค.) เจ้าหน้าที่พบเส้นทางการหลบหนีของ “เสี่ยอ้วน” หรือ นายปัญญา ยิ่งดัง แล้ว ในพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว โดยเบื้องต้นระบุว่า สามารถควบคุมตัวได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ถูกนำตัวไปไว้ที่จุดใด

 

 

 

สะพัด !! จับแล้ว "เสี่ยอ้วน - บ่าว"

 

 

 

สะพัด !! จับแล้ว "เสี่ยอ้วน - บ่าว"

 

 

 

สะพัด !! จับแล้ว "เสี่ยอ้วน - บ่าว"

 

 

 

สะพัด !! จับแล้ว "เสี่ยอ้วน - บ่าว"

 

 

 

สะพัด !! จับแล้ว "เสี่ยอ้วน - บ่าว"

 

 

 

               ขณะที่ มีรายงานอีกแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนภาค 2 ร่วมกับ กองบังคับการสืบสวนภูธรภาค 8 สามารถเข้าจับกุมตัว นายณรงค์ หรือ บ่าว วรินทรเวช อายุ 22 ปี มือลั่นไกลงมือยิง สปาย และ ฟอส จนเสียชีวิต ได้แล้วในช่วงเที่ยงของวันนี้ (6 ส.ค.) หลังหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านญาติใน อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

               เบื้องต้น ได้นำตัวขึ้นเครื่องบินมาลงที่สนามบินดอนเมือง ก่อนจะนำส่งท้องที่ สภ.นาจอมเทียน เจ้าของคดี ดำเนินการสืบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

สะพัด !! จับแล้ว "เสี่ยอ้วน - บ่าว"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ