ข่าว

ระทึก!! สิบล้อชนรถดูดฝุ่น โชเฟอร์เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิบล้อขนหัวเชื้อน้ำมัน เสียหลักชนรถดูดฝุ่น กทม.ก่อนเกยเกาะกลาง อ้างพวงมาลัยเสียควบคุมไม่ได้

 

               เกิดเหตุระทึกกลาง ถ.บางนา-ตราด รถ 10 ล้อบรรทุกถังบรรจุหัวเชื้อน้ำมัน เสียหลักพุ่งชนท้ายรถดูดฝุ่น กทม. ก่อนไถลไปเกยกับเกาะกลางถนน โชเฟอร์บาดเจ็บศีรษะแตก สาเหตุจากพวงมาลัยไม่สามารถควบคุมได้

 

               เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 16 ก.ค.61 ร.ต.อ.ไพบูลย์ มาลา รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถดูดฝุน กทม. ที่บริเวณถนนบางนา-ตราด ช่วงใต้สะพานลอยข้ามแยกวัดศรีเอี่ยม ที่หน้าห้างเซ็นทรัล บางนา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลร่วมกตัญญู 

 

 

ระทึก!! สิบล้อชนรถดูดฝุ่น โชเฟอร์เจ็บ

 

ระทึก!! สิบล้อชนรถดูดฝุ่น โชเฟอร์เจ็บ

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนบางนา-ตราด ขาออก กม.ที่ 3.5 บริเวณช่องทางด่วนพบรถดูดฝุ่นของ กทม.ยี่ห้อฮีโน่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 78-3601 กรุงเทพมหานคร ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย มีนายไพบูลย์ แพใจ อายุ 55 พนักงานขับรถดูดฝุ่น ยืนรอให้การกับตำรวจ ใกล้กันยังพบรถ 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-6344  เพชรบุรี ที่บรรทุกถังบรรจุหัวเชื้อน้ำมัน เกยขึ้นไปบนเกาะกลางถนน สภาพหน้ารถพังยับเยิน มีนายพัทรพงศ์ จันทร์เด่น อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะด้านซ้ายแตก เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.ปิยะมินทร์ บางนา 

 

               สอบสวน นายพัทรพงษ์ ให้การว่าตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อที่จะนำถังบรรจุหัวเชื้อน้ำมัน มาส่งคืนแถวย่านถนนกิ่งแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าพวงมาลัยไม่สามารถควบคุมได้ จากนั้นรถจึงเสียหลักพุ่งไปชนท้ายกับรถดูดฝุ่นของ กทม.ที่กำลังปฎิบัติงานอยู่ จากนั้นจึงไถลไปเกยกับเกาะกลางถนน และตนเองก็ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากหัวไปกระแทกกับกระจกหน้ารถ

 

 

ระทึก!! สิบล้อชนรถดูดฝุ่น โชเฟอร์เจ็บ

 

 

               ด้าน ร.ต.อ.ไพบูลย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุก็ไม่พบสารที่เป็นพิษรั่วไหลมาบนท้องถนน โดยทางเจ้าหน้าสามารถระบายรถได้เป็นปกติ

 

               เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย กับคนขับรถ 10 ล้อ และในส่วนของความเสียหายทางเจ้าหน้าที่ประกันของทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ