ข่าว

ช็อก!คลิปตร.มะกันชกหญิงสาวขณะจับกุมบนหาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล คนดูช็อกกับตำรวจอเมริกันเข้าจับกุมผู้หญิงคนหนึ่งบนหาดโดยที่อีกฝ่ายไม่มีอาวุธ

 

                                        ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @HewittLexy โพสต์คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นจังหวะที่ตำรวจอเมริกันในรัฐนิวเจอร์ซี 3 คน เข้าจับกุมสตรีนุ่งบิกินีคนหนึ่งบนหาดไวลด์วูด  เมื่อเย็นวันเสาร์ที่่ผ่านมาด้วยวิธีการน่าตกตะลึง โดยเจ้าของคลิประบุว่า เธอกำลังนอนเล่นบนหาด พอตื่นมาอีกทีก็พบกับเหตุการณ์ที่ไม่อยากเชื่อสายตา 

 


                                        คลิปความยาว 54 วินาที แสดงให้เห็นเหตุการณ์ชุลมุนบนหาด ที่เริ่มต้นมาก็เห็นตำรวจสองคนกำลังปล้ำจับกุมผู้หญิงคนหนึ่ง และตำรวจหนึ่งในนั้นง้างหมัดชกไปที่ศีรษะหญิงสาวถึง 2 ครั้ง ใบหน้าของเธอคว่ำบนหาดทราย ก่อนถูกจับพลิกขึ้นมา เสียงร้องของเด็กคนหนึ่งดังขึ้น และมีเสียงคนตะโกนหลายครั้งว่า “หยุดขัดขืน”


                                       ตำรวจคนที่สามกันนักท่องเที่ยวคนอื่นให้ถอยห่าง 

 

ช็อก!คลิปตร.มะกันชกหญิงสาวขณะจับกุมบนหาด


                                       ผู้หญิงในคลิปกรีดร้องว่า ไม่ได้ขัดขืน ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด คุณไม่มีสิทธิมาทุบตีฉันแบบนี้ แต่ตำรวจไม่ปล่อยและจับสวมกุญแจมือ

                                       คลิปวิดีโอที่มียอดเข้าดูกว่า 2 ล้านครั้ง ยังถูกโพสต์บนเฟซบุ๊กของ เอมิลี ไวน์แมน จากฟิลาเดลเฟียด้วย ซึ่งเธออ้างว่าเป็นผู้หญิงที่โดนชก พร้อมเล่าที่มาที่ไปว่า เธออยู่บนหาดกับลูกสาววัยขวบครึ่ง พ่อของลูก และเพื่อน เธอมีเครื่องดื่มแอกอฮอล์อยู่กับตัวจริงแม้อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ แต่ไม่ได้ดื่ม ตำรวจก็เห็นว่าขวดยังปิดอยู่

 

    

                                   ไวน์แมน กล่าวว่า เธอถูกตำรวจซักถามและผ่านเครื่องเป่าแอลกอฮอล์แล้ว แต่ตำรวจก็ยังวนเวียน และมีคนหนึ่งตามเธอไปขณะเดินไปหาที่โทรศัพท์  เธอจึงถามตำรวจว่าไม่มีอย่างอื่นดีกว่าการมาตามจับวัยรุ่นดื่มแอลกอฮอล์บนหาดทรายแล้วหรือ

 

ช็อก!คลิปตร.มะกันชกหญิงสาวขณะจับกุมบนหาด

 ( Facebook/Dailymail ) 

 

                                       ตำรวจคนหนึ่งตอบว่าตอนแรกก็ว่าจะปล่อยไปแต่ตอนนี้ไม่แล้ว แต่เธอไม่ยอมบอกชื่อให้ตำรวจจดเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ตำรวจบอกว่าจะจับกุมเธอ และเตรียมสวมกุญแจมือ เธอจึงค่อยๆถอยอย่างระมัดระวังแต่แล้วก็สะดุดล้มลง ตำรวจเข้ากดตัวเธอลงกับพื้น จับศีรษะกระแทกกับทราย
 

                                       เธอยืนยันว่า รู้ตัวว่าอายุไม่ถึงเกณฑ์ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่หากเธอจิบสักนิดจริง เธอก็จะยอมให้ข้อมูลกับตำรวจ แม้ยอมรับว่า เธอควรให้ชื่อตำรวจไปแต่โดยดี เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์แบบนี้ กระนั้น ทุกอย่างเลยเถิดไปหมด เพราะตำรวจไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างเหมาะสม ทำให้เธอไม่ไว้ใจ 

                                       ด้านสำนักงานตำรวจไวลด์วูดระบุว่า กำลังสอบสวนเหตุการณ์ในคลิป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ