ข่าว

เมาขับย้อนศรชนจยย.เจ็บ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ว่อน !! ลุงวัย 70 ปีเมาเหล้าควบรถปิกอัพย้อนศรเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวยังมึนอ้างขับมาถูกเลน ตำรวจคุมตัวดำเนินคดี

 

            นี่เป็นคลิปวิดีโอที่มีการส่งต่อกันในสื่อสังคมออนไลน์ ความยาวกว่า 3 นาที โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายสูงวัยคนหนึ่ง กำลังขับรถยนต์กระบะบนถนนมะลิวัลย์ ย้อนศรในเลนขวาสุด จนทำให้รถที่วิ่งมาต้องหักหลบ เพราะกลัวจะเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาในเลนปกติ ก่อนที่รถยนต์จะพุ่งขึ้นมาค้างบนเกาะกลางถนน ก่อนที่ชายที่บันทึกภาพจากโทรศัพท์มือถือ จะเดินลงไปบอกให้ชายสูงวัยที่เป็นคันก่อเหตุออกจากรถยนต์ พร้อมกับไม่ให้ขับรถยนต์ออกไป ซึ่งพบว่าชายสูงวัยคนดังกล่าวพูดจาเหมือนคนเมาสุรา

 

 

เมาขับย้อนศรชนจยย.เจ็บ !!

 

 

 

            ในเรื่องนี้ พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชุมแพ จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนมะลิวัลย์ บริเวณบ้านโคกสูงสัมพันธ์ ตำบลขัวเรียง เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปไว้ได้ โดยทางลุงวัย 70 ปี ได้ขับรถย้อนศร มุ่งหน้าเข้าจังหวัดขอนแก่น จนกระทั่งไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ชายวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวลุงอายุ 70 ปีไปสอบปากคำ และอยู่ระหว่างการรอผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด เมื่อผลออกจะเรียกคุณลุงดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป พร้อมฝากเตือนประชาชนอย่าเมาแล้วขับ เพราะเป็นสาเหตุหลักของอุบัติเหตุและยังผิดกฎหมายอีกด้วย

 

 

เมาขับย้อนศรชนจยย.เจ็บ !!

 

 

เมาขับย้อนศรชนจยย.เจ็บ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ