ข่าว

อาร์เซนอลประกาศแยกทาง"กาซอร์ลา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์ชาวสเปนที่ร้างสนามไปนานตัดสินใจโบกมือลาอาร์เซนอลต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อาร์เซนอล สโมสรแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยันว่า ซานติ กาซอร์ลา กองกลางชาวสแปนิช ตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยกองกลางวัย 33 ปี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 จนต้องผ่านการเข้ารับการผ่าตัดนับ 10 ครั้ง และพักยาวนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม้ช่วงปลายฤดูกาลจะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้วแต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียวและทางต้นสังกัดก็ไม่มีทีท่าจะขยายสัญญาจากเดิม โดยห้องเครื่องร่างเล็กจะย้ายออกจากทีมเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนซึ่งก็มีกระแสข่าวว่า บียาร์เรอัล อดีตต้นสังกัด สนใจที่จะดึงกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง

อาร์เซนอลประกาศแยกทาง"กาซอร์ลา"

กาซอร์ลา กลายเป็นนักเตะขวัญใจของสาวก"เดอะ กันเนอร์ส" หลังย้ายจาก มาลากา มาร่วมทีมเมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ โดยลงเล่นให้ อาร์เซนอล ไปทั้งสิ้น 180 นัด ยิงไป 29 ประตู 

ด้าน อิวาน กาซิดิส ประธานบริหารอาร์เซนอล กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 33 ปีว่า "ซานติเป็นนักเตะคนโปรดของผมเสมอมา ความสามารถในการเล่นบอลได้ทั้ง 2 เท้าอย่างเป็นธรรมชาติ การคิดเร็วทำเร็ว และการเคลื่อนที่ของเขาคือส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา"

"เขาลงเล่นด้วยความสุข และเล่นอย่างมีอิสระ ซึ่งหาได้ยากมาก เราขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต และขอบคุณที่มีส่วนสำคัญกับผลงานของสโมสร" กาซิดิส ทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ