ข่าว

สลดสุดบรรยาย!!พ่อแม่ง่วนเซลฟีลูกหลุดมือตกบันไดเลื่อนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การถ่ายภาพเซลฟีไม่เลือกที่ นำไปสู่โศกนาฏกรรมอีกครั้งที่อินเดีย พ่อแม่สูญเสียลูกสาวไปตลอดกาลเพราะถ่ายเซลฟี่บนบันไดเลื่อน 


                            เหตุเศร้าสลดครั้งนี้เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในรัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 10 พฤษภาคม ขณะที่พ่อและแม่ของทารกเพศหญิงวัย 10 เดือนง่วนกับการถ่ายภาพเซลฟี่ 
 

                           ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นทั้งสองถ่ายเซลฟีกันครั้งหนึ่ง บนทางเดินใกล้กับบันไดเลื่อน หลังจากพาลูกสาววัยทารกไปตรวจสุขภาพที่คลินิกใกล้ห้าง 


                            มารดาในชุดสีส้มอุ้มลูกน้อยอยู่ในอ้อมแขน ส่วนพ่อเป็นคนถ่ายรูป  ทั้งสองหลุดไปจากหน้าจอชั่วครู่ ก่อนปรากฏตัวอีกครั้งขณะขึ้นบันไดเลื่อน 


                            ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า สามีชวนภรรยาถ่ายเซลฟีขณะอยู่บนบันไดเลื่อน และจุดนั้นเองเป็นเหตุให้แม่เสียหลัก ทำลูกหลุดจากอ้อมแขน กระแทกกับราวจับขอบทางเดิน ก่อนร่วงลงทางช่องว่างตกลงไป 3 ชั้น


                            พ่อและแม่เด็กตกอยู่ในอาการช็อกสุดขีดและเสียขวัญ ได้แต่เกาะราวบันไดเลื่อน โน้มตัวลงไปมองลูกสาวเบื้องล่างอย่างช่วยอะไรไม่ได้ มีรายงานว่าเด็กหญิงเสียชีวิตทันทีหลังร่วงกระแทกพื้น 


                            สองสามีภรรยาจะไม่แจ้งความดำเนินคดีใดๆ และตำรวจก็กล่าวว่าเป็นอุบัติเหตุอย่างชัดเจน 

 

สลดสุดบรรยาย!!พ่อแม่ง่วนเซลฟีลูกหลุดมือตกบันไดเลื่อนดับ

เซลฟีมรณะเพิ่มทุกปี เซลฟีตรงไหนท้ามฤตยูมากที่สุด


                            เคยมีผลการศึกษาในปี 2559 พบว่าอินเดียเป็นประเทศที่มีจำนวนผู้เสียชีวิตจากการถ่ายเซลฟีมากที่สุดในโลก  รัฐบาลอินเดียต้องขอให้รัฐต่างๆติดป้ายเตือนตามจุดท่องเที่ยวย้ำเตือนอันตรายสำหรับนักคลั่งเซลฟีทั้งหลาย 


                            เมื่อเดือนมกราคม ชายอินเดียคนหนึ่ง พยายามถ่ายคลิปเซลฟีแนวหวาดเสียวใกล้รางรถไฟขณะรถไฟกำลังแล่นมา จนโดนรถไฟชน เขารอดตายแต่โดนปรับ 320 บาท 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ