ข่าว

คาดมือปืนยิงถล่ม "กำนันม้ง" มีมากกว่า 2 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ" ยอมรับคดียิงถล่ม "กำนัน ต.ปอ" จ.เชียงราย มีส่วนพัวพันยาเสพติด พบมีฐานะร่ำรวย คาดมือปืนมีมากกว่า 2 คน และชำนาญพื้นที่เป็นอย่างดี

 

            ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2561 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต อายุ 54 ปี กำนัน ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ขณะขับรถกระบะนำภรรยาและลูกชาย-ลูกสาว รวม 4 คน เดินทางไปตามถนนพื้นที่หมู่ 18 ต.ปอ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า คดีนี้ยอมรับว่านายทวีศักดิ์ เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมีฐานะร่ำรวย แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในลักษณะใด เพราะอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน และสอบปากคำนายทวีศักดิ์ และผู้เกี่ยวข้อง

            ส่วนปมสังหาร จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นถนนที่มีความลาดชัน และรถของผู้เสียหายต้องชะลอความเร็ว จึงคาดว่ามือปืนและพวก น่าจะรู้เส้นทางและชำนาญในพื้นที่เป็นอย่างดี จึงได้มาดักซุ่มสังหารในจุดดังกล่าว และจากการข่าวเชื่อว่าผู้ร่วมก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 2 คน

 

 

คาดมือปืนยิงถล่ม "กำนันม้ง" มีมากกว่า 2 คน

 

 

            “จากการสืบสวนสอบสวนขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องยาเสพติด และกรณีที่นายทวีศักดิ์ มีตำแหน่งเป็นประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย โดยต้องพิจารณาว่า หากนายทวีศักด์ ถูกยิงเสียชีวิตไปจะมีใครได้และเสียประโยชน์บ้าง

 

 

คาดมือปืนยิงถล่ม "กำนันม้ง" มีมากกว่า 2 คน

 

 

            ซึ่งส่วนตัวอาจลงพื้นที่อีกครั้งเพื่อสอบปากคำนายทวีศักดิ์ และพยานสำคัญด้วยตัวเอง พร้อมกำชับให้พนักงานสอบสวนทำคดีด้วยความรอบคอบ เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่ภรรยาและลูกสาวอายุ 5 ขวบเสียชีวิต ส่วนนายทวีศักดิ์ และลูกชายอายุ 4 ขวบบาดเจ็บสาหัส” รอง ผบ.ตร. กล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ