ข่าว

"โอ๊ค พานทองแท้" ถาม ต่อต้านเผด็จการ สไตล์ ปชป.??

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอ๊ค" พานทองแท้ นับถือ "อภิสิทธิ์" กล้าประกาศ ต้านเผด็จการ ขุดภาพ "สุเทพ" -แกนนำ กปปส. ใส่ชุดพรางฉลอง รัฐประหารปี 2557

 

          14 เม.ย.2561- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra  ล้อเลียนและเรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แสดงความขอบคุณต่อกรณีได้ช่วยแชร์เพจพรรคประชาธิปัตย์ มีรูปนายอภิสิทธิ์ พร้อมข้อความ "72 ปี ประชาธิปัตย์ ยืนหยัด ปกป้องประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ" ไปเมื่อวานนี้ (13 เม.ย.)จนมีคนแชร์ไปเกือบ 3,000 ครั้ง

          นายพานท้องแท้ ยังแสดงความนับถือ นายอภิสิทธิ์ ที่กล้าพูดประโยคดังกล่าว ก่อนจะนำภาพการจัดงานเลี้ยงฉลองของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และ แกนนำ กปปส.แต่งชุดลายพราง หลังเหตุการณ์ ยึดอำนาจเมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา มาเตือนความจำ พร้อมถามกลับว่า คือการปกป้องประชาธิปไตย และต่อต้านเผด็จการฯ ในสไตล์ ปชป.ใช่หรือไม่??

       

        

 

         

 

"โอ๊ค พานทองแท้" ถาม ต่อต้านเผด็จการ สไตล์ ปชป.??

           สำหรับเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่า 

ขอบคุณพานทองแท้ ที่ช่วยแชร์เพจของพรรคฯให้โด่งดังรึยังครับ..? ท่านหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์..55555

จากเพจที่โพสต์นึงโดยปกติ มีคนแชร์แค่ประมาณ 10ครั้ง กลายเป็นถูกแชร์ไปเกือบ3,000 หลังจากผมโพสต์เชียร์ให้คนเข้าไปดูเพียงไม่กี่ชั่วโมง..ท่านหัวหน้าพรรคฯ ท่านภูมิใจในสิ่งที่ท่านได้พูดไว้มั๊ยครับ..??

นี่ยังไม่นับคอมเมนต์ ที่มีมากกว่านั้นเยอะนะครับ ผมนับไม่ได้เพราะข้อความคงไปขัดจริตจนคนพรรคฯนี้จนทนไม่ได้ ข้อความที่โดนพี่น้องประชาชนด่าอีกหลายพันคอมเมนต์ จึงถูกลบทิ้งเหลือแต่คอมเมนต์ที่อวยกันแบบไม่ลืมหูลืมตาอยู่ไม่กี่ข้อความ สำหรับพวกที่ความจำสั้น อวยกันอย่างไม่ลืมหูลืมตานี้ ผมขอกระชับความทรงจำเล็กๆ

 

"โอ๊ค พานทองแท้" ถาม ต่อต้านเผด็จการ สไตล์ ปชป.??

 

   ด้วยการนำรูปปาร์ตี้ชุดลายพรางที่ฉลองกันสุดเหวี่ยง หลังจากที่ทหารออกมายึดอำนาจเพียงไม่กี่วันมาให้ดูนะครับ พร้อมทั้งตั้งคำถาม ป้องกันการคิดเองไม่เป็น มาให้ด้วยว่า

>> ในรูปนี้มีใครบ้างครับ ที่ไม่เกี่ยวพันกับพรรคประชาธิปัตย์..??

>> การเป่านกหวีดเชิญชวนก่อนการยึดอำนาจ และการฉลองชัยหลังจากที่ทหารกระทำการยึดอำนาจสำเร็จ มันคือการปกป้องประชาธิปไตย และต่อต้านเผด็จการฯ ในสไตล์ ปชป.หรอครับ..??

ผมขอทวนสิ่งที่พี่มาร์ค พูดในนามหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อีกทีนะครับ ไม่ว่าจะอ่านดูกี่ครั้ง ก็ทำให้ผมอยากแสดงความนับถือทุกครั้ง ที่พี่เค้ากล้าพูดคำนี้ออกมา

“ประชาธิปัตย์ ยืนหยัดปกป้องประชาธิปไตย และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ”

โอ้วว..พี่มาร์ค!! 
พี่พูดแบบนี้ได้ 
“ใจพี่ต้องนิ่งมากครับ” 
‭5555555555‬

"โอ๊ค พานทองแท้" ถาม ต่อต้านเผด็จการ สไตล์ ปชป.??

 

"โอ๊ค พานทองแท้" ถาม ต่อต้านเผด็จการ สไตล์ ปชป.??

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ