ข่าว

ตร.ตั้ง6ปม"น้องอิน"ขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตั้ง 6 ปม "น้องอิน" ขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต แม่-ครอบครัวร่ำไห้รับศพอัญเชิญดวงวิญญาณ ด้าน"แบมบี้ เดอะสตาร์"เผยขับไปหาเพื่อนที่กรุงเก่าแต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร

     คืบหน้ากรณี น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ“น้องอิน” อายุ 20 ปี นักแสดงเด็กชื่อดังขับรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว ทะเบียน 5 กบ 5248 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกข้างทางชนกับต้นจามจุรีขนาดใหญ่จนเสียชีวิต บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 9 เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีดาราและนักแสดงรวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมากร่วมไว้อาลัยนั้น

    ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 เมษายน นางลัดดา อุตตวัฒน์ หรือเชิดชูบุพการี แม่ของน้องอินได้เดินไปที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยญาติเพื่อรับร่างของลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก นางลัดดาอยู่ในอาการโศกเศร้าตลอดเวลาโดยบอกว่าจะตั้งบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมน้องอินเป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 8-10 เมษายนและจะมีการฌาปนกิจศพลูกสาวในวันที่ 11 เมษายนนี้

 

ตร.ตั้ง6ปม"น้องอิน"ขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต

 

     เมื่อแม่ได้เห็นร่างของน้องอินถึงกับร่ำไห้ก่อนพูดว่า “ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวานนี้กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ จนต้องพึ่งยานอนหลับ เพื่อให้หลับสนิท”

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่านอกจากกลุ่มญาติและมารดาแล้วยังมีน้องเบลที่เป็นเพื่อนชายคนสนิทของน้องอินมาร่วมรับร่างของน้องอินด้วยโดยมีรถของมูลนิธิร่วมกตัญญูเตรียมนำร่างของน้องอินไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป โดยก่อนหน้านี้น้องเบลได้โพสต์ภาพคู่กับน้องอินและเขียนข้อความว่า “ไว้จะพาไปเที่ยวอีกนะอ้วน ยังมีหลายๆที่เราตกลงจะไปด้วยกันอีกเยอะเลย พูดถึงก็ผ่านอะไรมาด้วยกันตั้งเยอะ ยังไม่ได้ไปเที่ยวรอบโลกด้วยกันเลยเนอะ คิดถึงสุดหัวใจ”

    ต่อมาเวลา 12.30 น. นางลัดดา พร้อมด้วยญาติได้ไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมพระภิกษุสงฆ์เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณน้องอิน โดยทั้งหมดอยู่ในอาการโศกเศร้ายังยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

     ด้านการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุของดาราสาวชื่อดัง พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผบก.สภ.บางปะอิน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู ที่นำมาเก็บไว้ที่ สภ.บางปะอิน และเดินทางไปตรวจสอบบริเวณจุดอุบัติบริเวณถนนหมายเลข 9 หลักกิโลเมตรที่ 79 ก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ มุ่งหน้าไปทางสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน 

     พ.ต.อ.สง่า เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่าไม่มีรถยนต์คู่กรณีน้องอินขับมาเพียงลำพังบนถนนไม่มีร่องรอยการเบรคและจากจุดที่รถตกถนนได้ไถลไปไกลกว่า 60 เมตรจึงไปชนต้นไม้ก้ามปูใหญ่อย่างรุนแรง ส่วนโทรศัพท์มือถือยังไม่พบ พบเพียงชิ้นส่วนของโทรศัพท์ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของน้องอินหรือไม่จะต้องรอตรวจสอบโทรศัพท์อีกครั้ง ขณะเดียวกันได้ให้ตำรวจเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุถนนโดยรอบและรถยนต์อย่างละเอียด

     อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ครั้งนี้ยังไม่มีพยานบุคคลหรือภาพวิดีโอจากในรถและจากคนทั่วไปโดยจะต้องสอบสวนให้ได้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรถวิ่งตกถนนนั้นเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งอาจเกิดจาก 1.สภาพถนนลื่นเพราะฝนตก 2.หลับในหรือไม่ 3.ใช้มือถือระหว่างขับรถ หรือ 4.เมา และ5.จากปัจจัยอื่น เช่นตกใจเพราะรถคันอื่นตัดหน้าที่สำคัญต้องสอบญาติและเพื่อนว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถเพียงลำพังในช่วงเช้านั้นจะไปที่ไหนหรือกลับมาจากที่ใด โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้ตรวจสอบรถยนต์อย่างละเอียดอีกครั้งและจะติดตามหาโทรศัพท์ของน้องอินตรงจุดเกิดเหตุ

 

ตร.ตั้ง6ปม"น้องอิน"ขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต

 

     “ยังได้เพิ่มสาเหตุการเสียชีวิตอีก 1 ประเด็น ตามที่หลายฝ่ายเสนอคือสภาพถนนส่งเสริมให้เกิดอุบิเหตุ หากขับรถด้วยความเร็วสูง ผ่านตรงจุดนี้ เพราะว่าก่อนถึงจุดเกิดเหตุ 100 เมตร เป็นเนินเล็กๆของสะพานข้ามคลองวังแดง ซึ่งเป็นลำคลองขนาดเล็ก ทำผิวถนนต่างระดับกันเล็กน้อย เมื่อรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูงอาจทำให้รถเหินลอยได้”พ.ต.อ.สง่ากล่าว และว่า ทั้งนี้ได้ประสานแขวงทางหลวงปทุมธานีเพื่อปรับพื้นถนนช่วงคอสะพานไม่ให้กระโดดในเบื้องต้นพร้อมติดตั้งป้ายเตือนและดูในเรื่องแสงสว่างตรงบริเวณจุดดังกล่าวเป็นจุดเสี่ยงเป็นช่วงลงคอสะพานทำให้รถที่มาด้วยความเร็วจะเหินและอาจเสียหลักตกข้างทางได้

     มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุน้องอินได้ไปเที่ยวเมืองพัทยากับเพื่อนๆ เมื่อเสร็จแล้วได้ขับรถยนต์ไป จ.พระนครศรีอยุธยาเพื่อไปหาเพื่อนอีกคนแต่มาเกิดเหตุรถตกข้างทางชนต้นไม้เสียชีวิตดังกล่าว

     ด้าน “แบมบี้ เดอะสตาร์” น.ส.สิรินทร์พร ปัจฉิมสวัสดิ์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของน้องอิน กล่าวว่า รู้ข่าวตอนเช้าวานนี้ (7 เมย.) มีพี่ป่อเต็กตึ๊งส่งมาทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ารู้จักน้องคนนี้ไหม พอดีต้องการจะติดต่อญาติน้อง มีรูปน้อง รูปรถ รถคันนั้นเรานั่งกับน้องประจำอยู่แล้วก็จำได้ว่าใช่ ก็รู้ว่าเป็นบัตรประจำตัวประชาชนของน้อง และเป็นรูปน้องที่อยู่ที่เกิดเหตุ เป็นชุดที่น้องใส่ไปเที่ยววันนั้นพอดี ก็ช็อกไปเลยตอนนั้น จากนั้นก็รีบขับรถไปที่บ้านของน้อง ไปเจอคุณแม่ของน้อง คุณแม่ก็เพิ่งทราบตอนนั้นพอดี ซึ่งเราเพิ่งกลับมาจากหัวหินด้วยกันและนัดกันว่าจะไปดูงานมอเตอร์โชว์ รู้สึกใจหายมาก

     น.ส.สิรินทร์พร กล่าวว่า ตอนแรกก็ตั้งใจจะไปเที่ยวพัทยากับน้องอิน แต่ก็ไม่ได้ไปเพราะมีงานเข้ามา ส่วนน้องอินไปพัทยา พองานเลิกแล้วน้องก็จะไปหาเพื่อนที่อยุธยา เป็นเพื่อนที่ไม่ได้ไปพัทยาด้วยกัน คือน้องก็ขับจากพัทยาไปอยุธยาเลย ซึ่งก็ไม่ทราบเหตุผลที่น้องไปหาเพื่อนคนนั้นว่าไปทำไมเหมือนกัน จนตอนนี้เราก็ทราบแล้วว่าเพื่อนคนนั้นเป็นใคร ได้คุยกันแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อนแล้วมารวมแก๊งกัน แต่ไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมน้องอินถึงตัดสินใจไปหาเพื่อนในเวลานั้น ซึ่งเพื่อนคนดังกล่าวพอทราบเรื่องก็ช็อกมาก ส่วนที่น้องอินไม่ได้บอกแม่ว่าคืนนั้นจะไปอยุธยาอาจเพราะน้องเป็นห่วงกลัวว่าคุณแม่จะห่วง เพราะน้องผูกพันและสนิทกับแม่มาก

     “ล่าสุดเพิ่งพาน้องไปสวดมนต์ด้วยกัน แล้วก็แพลนว่าจะไปบวชที่อุดรฯ ด้วยกัน น้องอยากทำอะไรอีกเยอะมาก แล้วก็นัดกันไว้แต่ก็ยังไม่ได้ทำ น้องไม่ใช่คนขับรถเร็ว แต่ยังขับรถไม่แข็งมาก แต่น้องไม่ใช่คนใจร้อน ก็ไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไรก่อนหน้านี้เลย ทางคุณแม่เองก็ยังช็อก เราก็พยายามให้กำลังใจและรีบมาช่วยงานเท่าที่จะช่วยได้ ส่วนเบลก็อยู่ในช่วงทำใจ ตอนนี้ยังไม่มีใครทำใจได้” แบมบี้ กล่าว

ฉบับ นสพ.คมชัดลึก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ