ข่าว

พ่วงบรรทุกน้ำตาลเบรกแตกพลิกคว่ำดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดรับสงกรานต์ !! หนุ่มวัยเบญจเพสขับรถบรรทุกน้ำตาลลงเขาปู่โทนเกิดลมเบรกหมด ตัดสินใจหักลงไหล่ทางเสียหลักพลิกคว่ำ ร่างกระเด็นออกนอกรถถูกทับดับอนาถต่อหน้าเมีย

 

            เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 เมษายน 2561 ร.ต.อ.กิตติกาน กรมลี รอง.สว.สอบสวน สภ.วังขอนแดง รับแจ้งมีอุบัติเหตุบรรทุกพ่วงเบรกแตกพลิกคว่ำทางลงเขาศาลเจ้าพ่อปู่โทน ถนนสาย 304 ปักธงชัย-กบินทร์บุรี หลัก กม.714-715 ม.4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกรถทับยังนำร่างออกมาไม่ได้ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยนายนภดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ และอุปกรณ์ตัดถ่าง

พ่วงบรรทุกน้ำตาลเบรกแตกพลิกคว่ำดับ 1

 

            ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 81-8401 สุโขทัย ทะเบียนตัวพ่วง 81-8402 สุโขทัย บรรทุกน้ำตาลทรายดิบ พลิกคว่ำบริเวณไหล่ถนนภายในซากรถบริเวณช่วงหัวรถพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ในสภาพถูกทับคือนายสุรเดช หนูแก้ว อายุ 25 ปี เป็นคนขับ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.สิริพร หนูแล้ว อายุ 23 ปี ภรรยา ที่นั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำศพออกจากซากรถไปด้วยความอยากลำบาก เพราะรถมีน้ำหนักมาก ประกอบดินที่มีการก่อสร้างทางและฝนตกลงมาอ่อนตัวทำให้อุปกรณ์ตัดถ่างไม่สามารถรับน้ำหนักได้ ทางบริษัทผู้รับเหมาสร้างทางจึงได้ใช้รถแบล็คโฮที่อยู่ในงานก่อสร้างมาช่วยงัดออก จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ท่ามกลางความเสียใจของภรรยา ใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ

พ่วงบรรทุกน้ำตาลเบรกแตกพลิกคว่ำดับ 1

 

            ด้าน น.ส.สิริพร หนูแก้ว ภรรยา เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยสามีที่เป็นคนขับ ได้นำน้ำตาลทรายดิบมาจากโรงงานน้ำตาล อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เพื่อจะไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ส่วนตนได้นั่งตอนหลังของรถขณะเกิดเหตุรถได้ผ่านจุดสกัดผางามได้ประมาณ 1 กิโลเมตร สามีได้โทรศัพท์บอกเพื่อนที่ขับตามกันมาว่า “ลมเบรกหมด” เพื่อนบอกว่าให้ประคองรถลงไหล่ทางเพื่อไม่ให้ชนกับรถคันอื่นที่วิ่งอยู่ด้านหน้าและสวนทางมา เพื่อป้องกันความสูญเสียทรัพย์สินและชีวิตของเพื่อนร่วมทาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุสามีได้ประคองรถลงไหล่ทาง ที่เกิดเหตุมีการก่อสร้างประกอบกับมีดินถมใหม่และฝนตกลงมา จึงทำให้ดินอ่อนตัวไม่สามารถรับน้ำหนักรถได้ ด้วยความเร็วของรถที่ส่งลงมาเสียหลักพลิกคว่ำ รถได้เหวี่ยงเอาร่างสามีกระเด็นออกมานอกรถถูกทับเสียชีวิต ส่วนตนเองติดอยู่ภายในรถจึงรอดตายอย่างหวุดหวิด ส่วนสาเหตุมาจากสามีไม่ชินทาง เพราะพึ่งมาครั้งแรก จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว

พ่วงบรรทุกน้ำตาลเบรกแตกพลิกคว่ำดับ 1

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ