ข่าว

ฉุนหลอกคนแก่!! แจ้งจับเพื่อนบ้านเอาทองแม่ไปจำนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวฉุนแจ้งจับเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน  หลอกเอาทองของแม่อายุ 79 ไปจำนำถึง 2 รอบ

 

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 มี.ค.61 ศูนย์วิทยุ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุหลอกลวงเอาทองคุณยายวัย 79 ปี ญาติพี่น้องช่วยกันจับผู้ก่อเหตุได้ ที่บ้านเลขที่ 254 หมู่ 2 บ้านเหนือ ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานสายตรวจออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีญาติพี่น้องร่วม 10 คน กำลังโต้เถียงกันอยู่ มีนางอุ้น สิงห์ประเสริฐ อายุ 79 ปี ผู้เสียหาย กำลังคุยกับนางป้อ นวลทา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 5 บ้านเก่า ต.นาหอ อ.ด่านซ้าย จ.เลย คู่กรณี โดยมีนางอุศา อรรคสูรย์ อายุ 55 ปี ลูกสาวยายอุ้น กำลังต่อเถียงกล่าวว่านางป้อ อยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แยกให้ห่างกัน

 

ฉุนหลอกคนแก่!! แจ้งจับเพื่อนบ้านเอาทองแม่ไปจำนำ

 

               จากการสอบถามลูกสาวยายอุ้น เล่าว่า นางป้อ ได้มาหลอกแม่ของตนเองโดยการมายืมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ไปเมื่อปีที่แล้ว และมีการแจ้งความดำเนินคดี จนมีการชดใช้มาบางส่วนแล้ว จนมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นางป้อ ก็มาหลอกเอาสร้อยคอทองคำ 2 สลึง และแหวน 1 วงไปอีก โดยหว่านล้อมคำพูดเพื่อยืมเงินและให้ดอกเบี้ย จนยายอุ้น เชื่อใจ จากนั้นเอาทองไปจำนำกับร้านทองแห่งหนึ่ง และหลังกู้เงิน ธกส.ได้แล้วจะเอาเงินมาคืน และแจ้งความกับตำรวจเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองครั้ง จะมาช่วงที่คนในบ้านไม่อยู่ จนเช้าวันนี้ระหว่างที่สอบถามยายอุ้น อยู่นั้น นางป้อ ได้ขับรถผ่านหน้าบ้าน จึงได้ขี่รถติดตามเอาตัวมาคุยกันที่บ้าน จนเกิดปากเสียงกันขึ้น รีบแจ้งตำรวจมาจับกุม และจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะมาหลอกคนแก่

 

ฉุนหลอกคนแก่!! แจ้งจับเพื่อนบ้านเอาทองแม่ไปจำนำ

 

               ส่วนยายอุ้น ไม่อยากมีเรื่อง ขอให้เอาเงินมาคืน แต่ถ้าไม่คืนจะเอาเรื่องถึงที่สุด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับกุมส่งพนักงานสอบสวน ได้ ซึ่งเหตุมิได้เกิดซึ่งหน้า และมีการแจ้งความแล้ว จึงได้ปล่อยตัวนางป้อ ไป และจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าไม่มาจะออกหมายจับ ทำให้ผู้เสียหายต่างสงสัยว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ดำเนินการจับกุมเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ