ข่าว

ตร.คุมตัวแท็กซี่หื่นฝากขัง-ด้านเหยื่อเข้าชี้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับโชเฟอร์แท็กซี่พยายามข่มขืนนักร้องสาวเจ้าตัวภาคเสธอ้างถึงที่หมายเหยื่อหลับหวังดีพาเข้าโรงแรมให้พักผ่อน-ตร.คุมตัวฝากขัง ด้านเหยื่อเข้าชี้ตัว

 

          24 มี.ค.61 ที่สน.พหลโยธิน เมื่อเวลา 11.00 น.  พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน พร้อมตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายอดิเรก หรือ เอ เลิศลภ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 560/2561 ลงวันที่ 24 มี.ค. ข้อหา“กระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ สน.พหลโยธิน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

ตร.คุมตัวแท็กซี่หื่นฝากขัง-ด้านเหยื่อเข้าชี้ตัว

 

          พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่าสืบเนื่องจากมีคนร้ายเป็นโชเฟอร์รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทห-6270-กรุงเทพมหานคร ที่พยายามก่อเหตุข่มขืน “น้องแอล” น.ส.อินทุอร ดีบุกคำ อายุ 21 ปี นักร้องสาวประจำวงคิง ก่อนบ่ายก๊อปปี้วาไรตี้โชว์ ภายในโรงแรมการ์เด้นอินน์ ซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร เมื่อกลางดึกวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. สั่งการให้เร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง

 

ตร.คุมตัวแท็กซี่หื่นฝากขัง-ด้านเหยื่อเข้าชี้ตัว

 

          ด้าน พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ กล่าวว่า สำหรับการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหานั้น ภายหลังจากเกิดเหตุทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแส โดยเฉพาะผู้เสียหายสามารถจดจำหมายเลขทะเบียนรถได้ ทางตำรวจจึงตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของ บริษัท บวรแท็กซี่ จำกัด จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ซึ่งทางบริษัทให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อีกทั้งทางบริษัทมีมาตรการความปลอดภัย อาทิ กล้องวงจรปิดภายในตัวรถ ซึ่งสามารถจับภาพขณะคนร้ายกำลังนำตัวผู้เสียหายเข้าโรงแรม จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นทางตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ ต่อมาทางตำรวจได้ทำการเรียกรถ เนื่องจากรถดังกล่าวมีระบบตรวจสอบพิกัด จีพีเอส ในตัวรถ มายัง สน.พหลโยธิน ก่อนทำการจับกุมตัว สอบสวน ที่ สน.พหลโยธิน

 

ตร.คุมตัวแท็กซี่หื่นฝากขัง-ด้านเหยื่อเข้าชี้ตัว

 

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธว่าไม่ได้พยายามข่มขื่นผู้เสียหายแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าในคืนเกิดเหตุได้รับผู้เสียหายมาจากร้านอาหารย่านถนนราชพฤกษ์ เพื่อไปส่งย่านห้วยขวาง จริง เมื่อใกล้ถึงที่หมายได้พยายามถามว่าจะให้ส่งที่ไหนแต่ผู้เสียหายหลับไม่ได้สติ ด้วยความหวังดีจึงได้เลี้ยวเข้าโรงแรมเพื่อให้ผู้เสียหายได้เข้าไปพักเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ เนื่องจากทางผู้เสียหายยืนยันว่าขณะเกิดเหตุยังพอมีสติ รวมไปถึงคนร้ายยังได้ขโมยเงินจำนวนกว่า 2,000 บาทไป และคนร้ายเป็นผู้จ่ายค่าเช่าห้องพักดังกล่าวด้วย

 

ตร.คุมตัวแท็กซี่หื่นฝากขัง-ด้านเหยื่อเข้าชี้ตัว

 

          จากนั้นทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ได้คุมตัว นายอดิเรก หรือ เอ ผู้ต้องหา ขึ้นรถกระบะ สน.พหลโยธิน เพื่อนำตังไปฝากขัง ต่อศาลอาญา รัชดาฯ โดยระหว่างคุมตัว เจ้าตัวได้สวมหมวก และใส่หน้ากากผ้าอนามัยปิดบังใบหน้า พร้อมได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าให้การยอมรับสารภาพหรือไม่ เจ้าตัวได้ส่ายหน้า ปฏิเสธ ส่วนที่เข้าไปในโรงแรมดังกล่าวนั้น ผู้ต้องหาตอบว่า ทางผู้เสียหายเป็นคนบอกให้พาเข้าไปเอง และกรณีที่ถอดเสื้อผ้าอยู่นั้น เจ้าตัวอ้างว่า“คนจะอาบน้ำไม่ให้ถอดเสื้อผ้าได้อย่างไร” อีกทั้งยังยืนยันกับสื่อมวลชนว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด ก่อนนำตัวส่งศาลอาญาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ตร.คุมตัวแท็กซี่หื่นฝากขัง-ด้านเหยื่อเข้าชี้ตัว

 

          ต่อมาทาง “น้องแอล” น.ส.อินทุอร ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหา ที่สน.พหลโยธิน และชี้รถคันที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะมอบช่อดอกไม้ เพื่อแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ก่อนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่าวันเกิดเหตุเมื่อตนขึ้นรถแท็กซี่ดังกล่าวก็หลับไป เมื่อตื่นขึ้นอยู่อยู่ที่ห้องพักโรงแรมแล้วพบว่าโชเฟอร์รายนี้ถอดเสื้อผ้า และเข้ามาสัมผัสตัว ตนจึงถามไปว่าทำไมพามาที่นี่แล้วทำแบบนี้ทำไม ทางผู้ต้องหาบอกว่าเห็นตนหลับจึงพามานอนที่นี่ จากนั้นคนร้ายได้รีบออกไปจากห้อง เนื่องจากตนได้ติดต่อพี่ชายมารับที่โรงแรม โดยผู้ต้องหาขอร้องตนไม่ให้เอาเรื่อง จนตนมาแจ้งความดำเนินคดี

ตร.คุมตัวแท็กซี่หื่นฝากขัง-ด้านเหยื่อเข้าชี้ตัว

 

          “อย่างไรก็ดีต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งตนยอมรับว่ามีส่วนผิดที่แต่งตัววาบหวิว รวมไปถึงดื่มสุราจนไม่มีสติ ทั้งนี้ตนอยากจะฝากเตือนเพื่อนๆ ทุกคนเป็นอุทาหรณ์ไว้ด้วยกับเหตุการณ์ดังกล่าว” “น้องแอล” น.ส.อินทุอร ระบุ

 


ทั้งนี้ ภายหลังสิ้นสุดเวลารับคำร้องฝากขังและการยื่นประกันตัวแล้ว ไม่ปรากฏมีญาติ นายอดิเรก ผู้ต้องหามายื่นคำร้องและหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวแต่อย่างใด ดังนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระหว่างฝากขังต่อไป

 


        
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ