ข่าว

ด.ช.วัย 14 ยิงสาว 16 พบตำรวจแล้ว !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครองพา ด.ช.วัย 14 ก่อเหตุยิงแฟนสาวเข้าพบตำรวจแล้ว

 

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มี.ค.61 พ.ต.อ.สุนทร ภิราษร ผกก.สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางผู้ปกครองของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.บี (นามสมมุติ )อายุ 16 ปี แฟนสาว เสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 250 หมู่ 9 ต.ห้วยเฮี๊ยะ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้เดินทางพาลูกชายเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบปากคำเบื้องต้นถึงสาเหตุข้อเท็จจริงแล้ว แต่ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.) ได้นัดหมายให้ผู้ปกครองพาเข้ามอบตัวที่สำนักงานอัยการจังหวัดพิษณุโลก เพื่อทำการสอบสวนต่อหน้าทีมสหวิชาชีพและทนายความเนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน ส่วนในทางคดีขณะนี้ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้วไม่ว่าจะเป็นทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุและครอบครัวของผู้เสียชีวิตเอง ยืนยันว่าจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมาให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

               จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดบ้านแยงสามัคคีธรรม ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.บี (นามสมมุติ) พบว่าวันนี้มีบรรดาคณะผู้บริหาร คุณครู และเพื่อนนักเรียนเป็นจำนวนมาก เดินทางมาร่วมงานศพและให้กำลังใจแก่ครอบครัวของนายอรรถพรรณ แก้วไพฑูรย์ อายุ 65 ปี และ นางพรวน แก้วไพฑูรย์ อายุ 56 ปี พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวของครอบครัวและกำลังเพิ่งเรียนจบชั้น ม.3

               ซึ่งผู้เป็นพ่อกล่าวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้สวดอภิธรรมศพเป็นวันแรก ทางครอบครัวของแฟนหนุ่มได้มาร่วมแสดงความอาลัยพร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้จำนวนหนึ่งด้วย จากนั้นได้สัญญากับตนเองว่าจะนำลูกชายเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแน่นอนขอให้สบายใจได้ ทั้งนี้ยังไม่ขอพูดอะไรมากเนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหน าเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ