ข่าว

ผงะ !! พบศพหนุ่มดับปริศนาข้างทางรถไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านพบศพหนุ่มอุดรฯวัย 44 ปี เสียชีวิตปริศนาข้างทางรถไฟ แพทย์เผยมีร่องรอยถูกของมีคมที่หัว 2 แห่ง

 

           วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัชชัย พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่า มีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างทางรถไฟบริเวณช่วงใกล้ทุ่งนา บ้านห้วยยาง หมู่ที่ 3 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ จุดอำเภอจัตุรัส และแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

           ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน บ้านห้วยยาง หมู่ที่ 3 ห่างจากถนนเส้นทางระหว่างตำบลละหาน อำเภอจัตุรส รอยต่ออำเภอเนินสง่า ประมาณ 1 กิโลเมตร ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพสวมเสื้อยีนแขนยาว ภายในยังสวมเสื้อสีม่วง สวมกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าหุ้มส้น ห่างจากรางรถไฟประมาณ 50 เมตร มีแผลบริเวณศีรษะ 2 แผล และน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 วัน ภายในตัวยังพบบัตรประชาชนและใบขับขี่ ทราบชื่อต่อมาชื่อคือ นายทองไส ไซบัง อายุ 44 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 113 หมู่ที่ 6 ตำบลแชแล อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี

           ภายในตัวผู้เสียชีวิตยังพบตั๋วรถของการไฟอีก 1 ใบ ซึ่งภายในตั๋วรถไฟระบุถึงการเดินทางระหว่าง จังหวัดอุดรธานี เข้ากรุงเทพฯ โดยขบวนที่ 134 วันเดินทางลงวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลาออกเดินทาง 19.15 น. ปลายทางที่กรุงเทพฯ

           สอบถามชาวบ้านที่พบศพให้การว่า ตนได้เดินทางไปดูไร่นาเป็นประจำแต่ไม่ทุกวัน ซึ่งที่นาอยู่ติดบริเวณทางรถไฟดังกล่าว ขณะที่อยู่ระหว่างเดินทางกลับก็มองเห็นเหมือนคนนอนอยู่ข้างทางรถไฟจึงรีบวิ่งไปดูก็พบศพ ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

           ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ชัชชัย พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส พร้อมหน่วยกู้ภัย ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรในเบื้องต้นที่โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ในเบื้องต้นทางด้านแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ได้ตรวจสอบบาดแผล พบมีบาดแผลบริเวณศีรษะจำนวน 2 แผล ลักษณะคล้ายของมีคม บริเวณที่อื่นยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด

           ทางด้านพนักงานสอบสวนจะติดต่อญาติมาสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติม พร้อมกับจะได้ติดต่อไปยังการรถไฟขบวนที่ 134 เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่การเสียชีวิตของบุคคลรายนี้ที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ