ข่าว

บุกบ่อนเถื่อนรวบเซียนพนัน-ยึดไก่ชนค่าตัวหลักแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ศรีสะเกษ นำกำลังบุกทลายบ่อนไก่เถื่อน พบรถนับร้อยคันจอดซุกตามป่าละเมาะ รวบนักพนัน ยึดไก่ชนค่าตัวเงินแสน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

               23 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 13.50 น.  พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า วันนี้มีเซียนไก่นัดหมายกันที่จะนำไก่ชนจำนวนมากจากทั่วสารทิศของประเทศไทย มาเปิดบ่อนยังป่าละเมาะทางทิศตะวันตกของหมู่บ้านโคกตาล หมู่ที่ 13 ตำบลกฤษณา อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้ตั้งชุดปฏิบัติการพิเศษ นำโดย พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี ผู้กำกับกิจการพิเศษ สารวัตรสืบสวน ภูธรจังหวัดศรีสะเกษ และทีม ส่งชุดล่วงหน้าเข้าไปสืบดูก่อนพบว่าเป็นจริง จึงได้นำกำลังติดตามเข้าไป พบรถยนต์จำนวนมาก นับร้อยคัน จอดซุกอยู่ตามป่าละเมาะใต้ต้นไม้น้อยใหญ่ จึงได้บุกเข้าไปรวบนักพนันไก่ชน ยึดของกลางทั้งไก่ชนค่าตัวสูงนับแสนบาทหลายตัว พร้อมสังเวียนชนไก่นับสิบวง สุ่มไก่จำนวนมาก

               ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า บ่อนไก่ชนดังกล่าวมีนายทองขัน สมศรี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 13 ตำบลกฤษณา อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ แสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อนไก่ชน โดยอ้างว่าก่อนที่จะเปิดบ่อนไก่ชน ได้พยายามขออนุญาตเปิดบ่อนไก่มาแล้วหลายครั้ง แต่ติดที่กฎหมาย ติดที่เอกสารไม่ครบ เมื่อตนได้ลงทุนไปแล้ว จึงต้องการขอถอนทุนในการเก็บค่านายหน้าในนามเจ้าของบ่อน จึงได้แอบเปิดบ่อนไก่ชนให้เพื่อนๆ เซียนไก่ได้มีโอกาสนำไก่ที่ตนเองเลี้ยงไว้มาประลองความเก่งกัน

               ไม่รู้ว่าจะรู้ไปถึงตำรวจจนเข้ามาทลายบ่อน ขณะที่นักพนันก็อ้างว่า ได้รับคำยืนยันจากเจ้าของบ่อนไก่อย่างมั่นเหมาะแล้วว่า บ่อนนี้เปิดถูกต้องตามกฎหมาย จึงได้นัดหมายกันนำไก่มาชนกันในวันนี้ ไม่รู้ว่าเป็นบ่อนเถื่อน เสียทั้งเงิน เสียทั้งไก่ ซึ่งบางตัวราคามากกว่าแสนบาท

               เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนักพนันทั้งหมดพร้อมด้วยของกลางทั้งไก่ทั้งสังเวียน โพยการประกบคู่ชนไก่ในแต่ละสังเวียน มอบให้ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ ดำเนินการสอบสวนเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ