ข่าว

อินเตอร์ไพร์ม มีเดียจัดทัพตั้ง “ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินเตอร์ไพร์ม มีเดียจัดทัพตั้ง “ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ”

 

                วันที่ 22 ก.พ.61 นายพาที สารสิน Board of Director บจก.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย และนายภาวิต ศุภทีปมงคล กรรมการบริหารบริษัทฯ แถลงข่าวเปิดตัว พร้อมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ คนใหม่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป เพื่อกุมบังเหียนด้านธุรกิจสื่อโฆษณา และการจัดคอนเสิร์ตทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

               นายพาที กล่าวว่า องค์กรได้มองเห็นถึงความสามารถของ ดร.จักรพันธ์ ว่าเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ และเชี่ยวชาญด้านการบริหารงานด้านการพาณิชย์และการตลาดในหลากหลายธุรกิจ มีความเป็นอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นมืออาชีพ เชื่อว่าสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า ตลอดจนเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงและเป็นต้นแบบซึ่งมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ชื่นชมเอาเป็นแบบอย่างในเรื่องการทำธุรกิจเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่า จะเป็นพลังสำคัญที่จะมาเสริมทัพทีมผู้บริหารเพื่อขับเคลื่อนบริษัทสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำด้านธุรกิจสื่อโฆษณาผสมผสานกับผู้จัดงานคอนเสิร์ตที่เติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร จึงได้มีการเชิญเข้ามาร่วมพูดคุยกัน

              "ต้องขอขอบคุณ ดร.จักรพันธ์ ที่รับเข้าร่วมงานกับบริษัทของเราในครั้งนี้ สำหรับการปรับเปลี่ยนและแต่งตั้งผู้บริหารดังกล่าว เป็นไปตามแผนที่ได้กำหนดไว้ที่จะดำเนินการภายในปี 2561 เพื่อรองรับการพัฒนาและเติบโตขึ้นในหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่องสื่อโฆษณาและในส่วนของงานด้านจัดคอนเสิร์ต โดยเป็นการเติบโตทั้งด้านรายได้ และจำนวนลูกค้า รวมถึงโปรเจกต์งานที่เพิ่มขึ้นเหนือกว่าภาพรวมในธุรกิจประเภทเดียวกันเป็นอย่างมาก"

             นายพาที กล่าวต่อว่า ขณะนี้ประเทศไทยถือเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของการจัดคอนเสิร์ตที่ทั่วโลกให้การยอมรับ และอยากมามีประสบการณ์ความสนุกสนานอันน่าประทับใจ ประกอบกับปัจจุบันนักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่มีมากถึงกว่า 10 ล้านคนต่อปี รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วภูมิภาคอาเซียนและยุโรป จึงถือเป็นกลุ่มเป้าหมายใหญ่ที่บริษัทมองไว้ ซึ่งนักท่องเที่ยวเหล่านี้เองจะเข้ามามีส่วนร่วมที่จะทำให้เกิดความสนุกคึกคักและสร้างชื่อเสียงและรายได้เข้าประเทศ รวมถึงคนไทยอีก 80-90 เปอร์เซนต์ที่เป็นฐานลูกค้า โดยได้มีการหารือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) มาโดยตลอด ซึ่งททท.ก็จะเข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนอย่างแน่นอน   ทั้งนี้มีเป้าหมายจะนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 2562

             ด้าน ดร.จักรพันธ์ กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของสื่อสัมปทานโฆษณาตามป้ายรถเมล์ ป้ายบิลบอร์ด ป้ายไฟ LED ตามป้ายรถโดยสารประจำทางในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ที่ติด 1 ใน 5 ของไทย นี่คือข้อได้เปรียบเพราะมีลูกค้าอยู่ในมือจำนวนมาก หากจัดคอนเสิร์ตลูกค้าก็จะตามมาสนับสนุนอย่างแน่นอน โดยเป็นคอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งการเข้ามาบริหารงานครั้งนี้ก็จะทำให้บริษัทเติบโตเต็มที่ 100%

                “สำหรับแผนงานที่วางไว้ขณะนี้คือ ภายในปีนี้จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ จำนวน 4 คอนเสิร์ต คือ เดอะซัน แอนด์ เฟรนด์ ซึ่งขณะนี้ขายบัตรไปได้เกิน 50% แล้ว , หนุ่ย อำพล , เสก โลโซ และคาราบาว ซึ่งคอนเสิร์ตคาราบาวจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่จัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน คาดว่าจะมีผู้เข้าชมราว 7-8 หมื่นคน โดยจะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ และจะจัดมีตติ้งให้แฟนคลับและสื่อมวลชนได้ติดตามความเคลื่อนไหวกันอยู่เรื่อย ๆ รวมทั้งการการจัดคอนเสิร์ตศิลปินจากต่างประเทศ ก็มีโปรเจกต์ที่จะดำเนินการด้วยเช่นกัน ซึ่งอยู่ระหว่างการหารือ หากได้ข้อสรุปแล้วก็จะแจ้งสื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง”ดร.จักรพันธ์ กล่าว

               สำหรับดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ หรือ “คุณอ้วน” นั้น เป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ได้รับฉายาว่า “Mr.พันล้าน” จากการทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งธุรกิจแฟรนไชส์รถจักรยานยนต์มือสอง ธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร ธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถ บ้าน และที่ดิน ฯลฯ จนประสบความสำเร็จ รวมทั้งเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กอีกมากมาย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ