ข่าว

ฝนตกถนนลื่นกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตะแคง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะผู้รับเหมากำลังจะไปรับคนงานเจอฝนเทลงมาถนนลื่นเสียหลักปีนฟุตปาธก่อนพลิกคว่ำตะแคง โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

               19 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 17.30 น.  ร.ต.อ.ภูดิศ มาวิน รองสารวัตรจราจร สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถคว่ำอยู่ร่องกลางถนนระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน ก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมนวนคร 500 เมตร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่จราจร สภ.คลองหลวง

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ แค็บ หมายเลขทะเบียน ฒฎ 4328 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกตะแคงข้างอยู่ระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน โดยมีนายสมัย ธรรมนาม อายุ 57 ปี เป็นคนขับรถ บอกว่า ตนเองเป็นผู้รับเหมาจะไปรับคนงานนิคมอุตสาหกรรมนวนคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุฝนได้ตกลงมามากทำให้ล้อหลังส่ายไปส่ายมา บังคับรถไม่อยู่ ล้อหน้าได้ปีนขึ้นไปบนขอบฟุตปาธ ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงดังกล่าว โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

               ร.ต.อ.ภูดิศ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้รถยกมายกรถออกนอกเส้นทางเพื่อเปิดการจราจรให้ใช้ได้เป็นปกติ ทั้งนี้ มีรายงานว่าถนนพหลโยธินทั้งขาเข้าและขาออก มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายจุด ซึ่งสาเหตุเกิดจากฝนตกถนนลื่น จึงอยากเตือนประชาชน กรณีที่มีฝนตกลงมาให้ใช้ความเร็วพอสมควร คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ถ้าเกิดอุบัติเหตุแล้วอาจจะทำให้สูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งตัวท่านเองและบุคคลอื่นได้

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ