ข่าว

ชวนเที่ยว'พบพระ พบรัก เก็บรักใส่โหล'รับวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.พบพระ จัดงาน พบพระ พบรัก เก็บรัก ใส่โหล รับวาเลนไทน์ เผย 50 คู่แรกที่สมรส รับแก้วกุหลาบมหัศจรรย์

 

               ที่ไร่ปฐมเพชร ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ผู้ประกอบการปลูกดอกกุหลาบ และผลิตดอกกุหลาบมหัศจรรย์ ได้เตรียมการจัดสถานที่ตกแต่งสวนกุหลาบให้มีความสวยงาม พร้อมทั้งมีการเตรียมการจัดทำดอกกุหลาบมหัศจรรย์พันปีที่บรรจุไว้ในโหล ให้สำหรับนักท่องเที่ยวและคู่บ่าวสาวที่จดทะเบียนสมรสแล้ว

               สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยทางจังหวัดตาก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) อำเภอพบพระ และไร่ปฐมเพชร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ของจังหวัดตาก คาดว่าจะมีผู้ไปเที่ยวงานวาเลนไทน์ที่อำเภอพบพระจำนวนมาก

               นายภราดร กานดา ผู้ประกอบการปลูกดอกกุหลาบอำเภอพบพระ และเจ้าของไร่ปฐมเพชร กล่าวว่า อำเภอพบพระมีพื้นที่ปลูกดอกกุหลาบกว่า 2,000 ไร่ ถือว่าเป็นแหล่งปลูกดอกกุหลาบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ทางไร่ปฐมเพชร ร่วมกับทางจังหวัดตาก อำเภอพบพระ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ขึ้นเพื่อให้หนุ่มสาวหรือคนทั่วไป ร่วมกิจกรรมในพื้นที่ไร่ปฐมเพชร ภายใต้สโลแกน ว่า “พบพระ พบรัก เก็บรักใส่โหล” สำหรับผู้ประสงค์จดทะเบียนสมรส 50 คู่แรก ทางไร่ปฐมเพชร ได้เตรียมแก้วกุหลาบมหัศจรรย์ ไว้ให้ฟรี และที่ว่าการอำเภอพบพระ ได้จัดทำทะเบียนสมรสให้อย่างสมเกียรติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ