ข่าว

นศ.สาวดับในหอพัก ‘หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาสาวเสียชีวิตในหอพัก แพทย์ระบุ ‘หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน’ เผย มีอาการปวดศีรษะรุนแรง คาดเครียดเร่งทำโปรเจ็กท์ส่งอาจารย์เพื่อให้จบการศึกษาในปีสุดท้าย

 

               19 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 17.00 น.  กรณีนักศึกษาเสียชีวิตที่หอพักแห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา ทราบชื่อต่อมา น.ส.วิภาพร สรัสสมิต อายุ 26 ปี

               พ.ต.ท.สายัญ แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นตัดประเด็นการฆาตกรรม เนื่องจากไม่พบร่องรอยบาดแผล และประตูห้องปิดจากด้านใน สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตแบบเฉียบพลัน ซึ่งผู้ตายมีอาการปวดศีรษะรุนแรง ซื้อยาแก้ปวดและยาแก้แพ้มากิน อีกทั้งอาจจะเครียดหนักจากการเรียน หรือมีปัญหาชีวิต จนเป็นสาเหตุของเส้นเลือดในสมองแตก

               เพื่อนสนิท กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว แค่มีอาการภูมิแพ้จากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงธรรมดา ไม่มีอาการผิดปกติรุนแรงที่จะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต ก่อนถูกพบว่าเสียชีวิต กำลังเร่งทำโปรเจ็กท์ส่งอาจารย์ เพื่อให้จบการศึกษาในปีสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้เคยสอบไม่ผ่าน ทำให้ต้องเรียนล่าช้ามา 2 ปี

               อย่างไรก็ตาม ญาติๆ ได้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี ขณะที่แพทย์ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

 

 

นศ.สาวดับในหอพัก ‘หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน’

สลด !! นศ.สาวดับปริศนาในห้องพัก (อ่านต่อ...)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ