ข่าว

สิงห์ เอสเตท เซ็นสัญญา รีจัส ผู้เช่า สิงห์ คอมเพล็กซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิงห์ เอสเตท เซ็นสัญญา รีจัส ผู้เช่า ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์

                นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยถึงความคืบหน้าโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ ว่าล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญากับทางบริษัท รีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจพื้นที่สำนักงานที่มีสาขามากกว่า 3,000 สาขาทั่วโลก ในฐานะผู้เช่าของอาคาร ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์  ภายในโครงการมิกซ์-ยูส "สิงห์ คอมเพล็กซ์" (SINGHA COMPLEX) ซึ่งเป็นโครงการแฟล็กชิปของทาง บมจ. สิงห์ เอสเตท โดยเช่าพื้นที่รวมทั้งหมด 1,172 ตารางเมตร
               ด้านความคืบหน้าการก่อสร้างขณะนี้ส่วนอาคารออฟฟิศได้ก่อสร้างไปแล้วกว่า 78% และส่วนพื้นที่รีเทลเดินหน้ามากว่า 85% คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการช่วงกลางปี 2561 โดยขณะนี้ได้มีการเปิดห้องตัวอย่างส่วนพื้นที่ออฟฟิศ บนชั้น 15 ของอาคาร ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมพื้นที่ตัวอย่างประกอบการตัดสินใจ ซึ่งการปล่อยเช่าพื้นที่ในส่วนออฟฟิศนี้ได้มอบหมายให้ทาง ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เป็นตัวแทน"
               ทั้งนี้โครงการมิกซ์-ยูส "สิงห์ คอมเพล็กซ์" มีเนื้อที่ 11 ไร่ ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนอโศก - เพชรบุรี ประกอบด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอและไลฟ์สไตล์มอลล์ มูลค่าก่อสร้างโครงการกว่า 4,200 ล้านบาท (ไม่รวมมูลค่าที่ดิน) และคอนโดระดับลักชัวรี THE ESSE at SINGHA COMPLEX มูลค่าโครงการกว่า 4,300 ล้านบาท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ