ข่าว

ชนระนาวรถจอดติดไฟแดง 3 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พังยับ !! ซิ่งกระบะชนรถจอดติดไฟแดง 3 คันรวด เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2

 

            เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ 17 ธ.ค.60 ร.ต.อ.สิริชัย สีนิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดสาหัสติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บริเวณสามแยกบ้านอิฐ หมู่ 11 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เฉลิม ยิ้มช้อย สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง เจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง 

            เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนพบปลานิล ปลาทับทิม และปลาสวาย กระเด็นกระจัดกระจายเต็มท้องถนน ในที่เกิดเหตุพบรถชนกันจำนวน 4 คัน ได้แก่ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ตช-4613 กรุงเทพฯ ชนกับรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผก-3069 นครสวรรค์ และ รถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ตธ-9031 กรุงเทพฯ จนพังยับเยินทั้ง 3 คัน 

            นอกจากนั้น ยังมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีก 1 คัน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าภายในรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดค้างคาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือออกจากรถ โดยมีทีมกู้ชีพคอยปฐมพยาบาลอยู่ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวสิ้นใจในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายโอภาส พลอยงาม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ที่ 2 ต.บ่อแร่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นชายอีก 2 ราย โดยสารมากับรถอีซูซุสีขาว 1 คน และมากับรถโตโยต้าสีเทา อีก 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

            จากการสอบถามนายเอกภพ สุขศรี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 6 ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง คนขับรถกระบะอีซูซุ สีเทา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกจากบ้านพักที่ อ.สามโก้ มาพร้อมกับภรรยา มุ่งหน้าจะไปทำงานยังโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดรถติดไฟแดงอยู่คันแรก โดยมีรถปิกอัพยี่ห้อวีโก้สีเทา จอดอยู่ด้านหลัง ส่วนรถเก๋งสีบรอนซ์นั้นจอดอยู่ใกล้ ๆ กัน ระหว่างที่จอดติดไฟแดงอยู่นั้น จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมก่อนที่รถของตนจะถูกชนจนได้รับความเสียหาย ส่วนรถวีโก้นั้นถูกชนกระเด็นออกไปอยู่กลางแยก หลังเกิดเหตุตนและภรรยาได้พากันลงจากรถมาดูก็พบว่ารถคันที่ชนนั้นพังยับ มีคนเจ็บติดค้างอยู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาทำการช่วยเหลือ ซึ่งพอลงมาจากรถก็มาคุยกับคนที่ติดไฟแดงอยู่ด้วยกัน ก็ทราบว่ารถกระบะคันสีขาวนั้น ขับมาจากอ่างทองด้วยความเร็ว ก่อนที่จะมาเกิดเหตุดังกล่าว

            ด้านนายชูเกียรติ ตวงสกุล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ซอยรณชัย ต.ปากน้ำโพธิ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ คนขับรถปิกอัพวีโก้สีเทา กล่าวว่า ตนอยู่จังหวัดนครสวรรค์ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านมาพร้อมกับพ่อและหลานอีก 1 คนมุ่งหน้ามาซื้อปลาที่ตลาดปลาอ่างทองจะนำไปขายที่นครสวรรค์ โดยรถของตนนั้นบรรทุกปลามาจำนวนหลายถุง ระหว่างที่จอดติดไฟแดงอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ารถอีซูซุสีขาว คันที่มาชนนั้นมายังไง จู่ ๆ ก็มาพุ่งชนรถของตนอย่างแรง โชคดีที่ตนและคนในรถของตนและหลานไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงพ่อตนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

            ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ารถกระบะอีซูซุดีแม็กซ์สีเทา รถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีเทา และรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์นั้นจอดติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่รอสัญญาณอยู่นั้น รถกระบะอีซูซุสีขาว ซึ่งทราบว่าขับมาด้วยความเร็ว ได้มาพุ่งชนโตโยต้า วีโก้ สีเทา จนกระเด็นไปชนกับรถอีซูซุสีเทา จนพังยับเยินทั้งคู่ นอกจากนั้นยังได้เฉี่ยวชนรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีก 1 คัน ซึ่งคนขับรถกระบะอีซูซุสีขาวนั้น คนขับบาดเจ็บสาหัสติดค้างภายในรถและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            จากการสอบถามนายจอห์น สัญชาติพม่า อายุ 30 ปี ซึ่งนั่งโดยสารมากับรถกระบะของผู้ตาย ทำให้ทราบว่า ผู้ตายและนายจอห์นนั้นทำงานอยู่ที่ตลาดไท ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานได้กลับมาบ้านที่ อ.โพธิ์ทอง ก่อนที่จะขับรถกลับตลาดไทในตอนเช้า แต่การเกิดเหตุนั้นไม่ทราบว่าอย่างไร เนื่องจากนายจอห์นนั้นหลับมาในรถ เบื้องต้นทางแพทย์ได้นำร่างของผู้ตายส่งเจาะเลือดเพื่อตรวจสอบดูว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายหรือไม่ และนำศพส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ