ข่าว

กลับมาแล้ว!! "บิ๊กป้อม" โผล่ หลังข่าวลือหลุด รมว.กลาโหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ปรากฎตัว ครั้งแรก เปิดงาน สวนสนามทางเรืออาเซียน หลังข่าวลือ หลุดเก้าอี้รมว.กลาโหม แจง ลางานไปธุระส่วนตัว ไม่ได้หายไปไหน

 

          19 พ.ย.60 -ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการหายตัวไปของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวถูกปรับออกจากครม.ประยุทธ์ 5  ล่าสุดวันนี้พล.อ.ประวิตร ปรากฎตัวเป็นครั้งแรก ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นประธานเปิดงานมหกรรมทางเรือนานาชาติ ครบ 50 ปีอาเซียน  โดยรถตู้ส่วนตัวเดินจากกทม. พร้อมด้วยนายทหารใกล้ชิด เช่น พล.อ.วีรชัย อินทุโสภน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ รองปลัดกระทรวงกลาโหม พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่1 

          โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงการหายตัวไป ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและเก้าอี้รมว.กลาโหมยังแข็งแรงดีหรือไม่ ซึ่งพล.อประวิตร ไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด แต่หันไปทักทาย พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม พล.อ.เทพพงษ์ ทิพยจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.ร.อ.นริส ปทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.อ.ชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ

          จากนั้นเมื่อเวลา 09.30 น.พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณีที่หายตัวไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า ตนลาไป1-2 วันเอง เพราะไปธุระส่วนตัว ไม่มีอะไร ลางานอย่างถูกต้อง เมื่อถามว่าสุขภาพแข็งแรงดีอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็เห็นอยู่นี่ ยังจะมาถามอีก"

          เมื่อถามว่าอุ่นใจหรือไม่ที่ยังอยู่ร่วมคณะรัฐมนตรีต่อไป ประวิตร กล่าวว่า "ก็พูดไปเรื่อย ผมไม่รู้ และไม่ทราบ" เมื่อถามถึงรอยแดงคล้ายรอยเข็มเจาะให้น้ำเกลือที่มือ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ระบุเพียงสั้นๆว่า "อะไร".

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ