ข่าว

แม่ร่ำไห้เผาน้องเมย์ยันไม่อโหสิกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่น้องเมย์ร่ำไห้เป็นลมเผาศพลูกสาว ขอให้คนร้ายถูกประหารชีวิต หวั่นออกจากคุกมาก่อเหตุซ้ำกับครอบครัวคนอื่นอีก


               29 ก.ย. 60  กรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง น้องเมย์ อายุ 19 ปี พนักงานสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง เสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 กันยายน เพียงวันเดียวตำรวจสามารถจับกุมตัวฆาตกร นายธีระพงศ์ อดิษฐ์ศร อายุ 29 ปี ซึ่งสารภาพอ้างว่าแอบหลงรักและงัดห้องเข้าไปซ่อนตัวหวังข่มขืน แต่เหยื่อดิ้นสู้จึงกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

               ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ วัดบูรพาราม หมู่ 2 บ้านโนนสว่าง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี  พ่อและแม่น้องเมย์ได้เคลื่อนศพลูกสาว เพื่อมาทำพิธีฌาปณกิจ มี นายวิมล สุรเสน นายอำเภอหนองวัวซอ ประธานในพิธี ญาติพี่น้อง เพื่อน ชาวบ้าน ตัวแทนจากสถานเสริมความงามมาร่วมงานรวมกว่า 700 คน โดยญาติบวชหน้าไฟ 3 รูป

               ก่อนประกอบพิธีฌาปนกิจศพ พิธีกรได้อ่านกลอนบอกถึงความสูญเสียของครอบครัวที่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิด จากนั้นอ่านประวัติน้องเมย์ ที่ระบุว่า เป็นเด็กดี กตัญญู เรียนดี แต่ต้องไปหางานทำเพราะฐานะทางบ้านยากจน ทำให้แม่น้องเมย์ถึงกับเป็นลม ญาติต้องทำการบีบนวดจนฟื้นคืนสติขึ้นมา

                แม่น้องเมย์ กล่าวว่า ถึงวันนี้ยังทำใจไม่ได้ที่ครอบครัวเราเสียลูกสาว ยังนอนไม่หลับ เพราะเป็นห่วงลูก ส่วนที่คนร้ายขอโทษครอบครัวนั้นไม่ทราบ เพราะไม่ได้ดูข่าว อย่างไรก็ไม่อโหสิกรรม ขอให้โดนโทษประหารชีวิต เพราะหากติดคุกแล้วก็ได้ออกมาอีก กังวลว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

               “หลังจากเผาศพจะนำเถ้ากระดูกของลูกใส่โกฏิหาสถานที่เก็บไว้ที่วัดบูรพาราม ไม่นำไปลอยอังคาร เพราะว่าสงสารลูก หากนำลูกไว้ที่วัด เราอยากมาหาลูก อยากทำบุญหาลูก เมื่อไหร่ก็ได้ หลังจากนี้ทางครอบครัวก็จะต่างดูแลกัน ส่วนหนี้สินมีตั้งแต่ตอนที่น้องเมย์เรียนหนังสือ ธ.ก.ส. 1.5 หมื่นบาท และกองทุนหมู่บ้าน1.5 หมื่นบาท”

               แม่น้องเมย์ กล่าวอีกว่า สนง.ยุติธรรมจังหวัด ได้ส่งเจ้าหน้าที่นำเอกสารต่างๆ มาให้ เพื่อจะดำเนินเรื่องในการขอเงินช่วยเหลือเยียวยาเหยื่ออาชญากรรมของกระทรวงยุติธรรม ขณะที่ทางที่ทำงานได้มอบเงินช่วยเหลือที่พนักงานสาขาทั่วประเทศร่วมกันทำบุญประมาณแสนกว่าบาท และยังมีเงินประกันของพนักงานทำไว้ให้กับพนักงาน 2 แสนบาท ประกันชีวิต 1 แสนบาท และประกันเพิ่มให้กับน้องเมย์ หากเสียชีวิตผิดธรรมชาติหรือถูกฆาตกรรม 1 แสนบาท ที่ทำเพิ่มเพราะตนห่วงลูกที่ไปทำงานไกลหูไกลตา ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุ แต่ก็เกิดขึ้นกับน้องเมย์

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ