ข่าว

รวบแล้ว! หนุ่มลักทรัพย์บ้านนักศึกษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ตำรวจโคราชรวบตัวหนุ่มย่องเข้าไปขโมยของในบ้านพักนักศึกษา มทส.ได้แล้ว เล็งตามยึดของกลางและดำเนินคดีร้านค้าที่รับซื้อของโจร

 

          ความคืบหน้าคดีคนร้ายแอบเข้าไปในบ้านพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ขโมยเครื่องโน้ตบุ๊กและไอแพด จำนวน 3 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 83,000 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หนีลอยนวล โดยเหตุเกิดขึ้นในหมู่บ้านสุรนารีวิลด์ ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านสามารถจับภาพของคนร้ายขณะขี่รถจักรยานยนต์เข้า-ออกได้อย่างชัดเจน

          ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทำการจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว ขณะกบดานอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา แต่ยังไม่เปิดเผยชื่อ-นามสกุลของคนร้าย เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลถึงร้านค้าที่รับซื้อของโจรไป

 

รวบแล้ว! หนุ่มลักทรัพย์บ้านนักศึกษา

 

          ทั้งนี้แหล่งข่าวรายงานว่า คนร้ายรายนี้เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร โดยมีพฤติกรรมเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในพื้นที่เขตสภ.โพธิ์กลาง และสภ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งจะเน้นเฉพาะบ้านพักของนักศึกษา โดยจะตระเวนไปสำรวจตามบ้านพักของนักศึกษา เพื่อสังเกตุความเคลื่อนไหวเข้า-ออกบ้าน หลังจากนั้นจะหาช่วงจังหวะทีเผลอแอบเข้าไปในบ้านพักเพื่อลักทรัพย์ ซึ่งคนร้ายรายนี้จะเน้นลักเฉพาะเครื่องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ที่มีค่าเท่านั้น เช่น โทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊ก และไอแพด เป็นต้น เมื่อลักทรัพย์ได้แล้วก็จะนำไปขายให้กับร้านค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง กำลังอยู่ระหว่างสอบสวนคนร้ายรายนี้เพื่อขยายผลตามยึดทรัพย์ของกลางที่นำไปขายให้กับร้านค้าในกรุงเทพมหานคร พร้อมกับจะดำเนินคดีกับร้านค้าในข้อหารับซื้อของโจรต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ