ข่าว

นักธุรกิจเกาหลีตกลิฟต์ดับคาคอนโดหรูย่านพระโขนง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักธุรกิจหนุ่มเกาหลีเมากลับคอนโดย่านพระโขนง ทะเลาะแฟนสาว ก่อนอาละวาดทุบข้างของมุดลิฟต์ส่งของตกตึกดับ

     เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา (26 มิ.ย.) ร.ต.อ.พลากร ถนอมพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งมีคนตกปล่องลิฟต์ ภายในอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 48 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง ผกก.สน.คลองตัน แพทย์ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

     พบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 20 ชั้น ภายในปล่องลิฟต์ส่งของชั้นล่างพบศพ นายดู โฮลี อายุ 33 ปี สัญชาติสาธารณรัฐเกาหลี สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีรอยสักลวดลายตามร่างกาย  โดยผู้ตายไม่สวมเสื้อผ้า

     สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยพร้อมแฟนสาวชาวเกาหลี  โดยพักกับเพื่อนชาติเดียวกันในคอนโดดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง หลังจากนั้นพบผู้ตายออกมาจากห้องพักในสภาพเปลือย ก่อนทำลายทรัพย์สินส่วนกลางของคอนโด และนำถังดับเพลิงทุบทำลายประตูลิฟต์ส่งของจนได้รับความเสียหายและประตูลิฟต์เปิดออก จากนั้นผู้ตายได้มุดลงไปจนทำให้ตกจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิต 

     จากการสอบสวนแฟนสาวผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีธุรกิจค้าขายเมล็ดงาที่ประเทศเกาหลี และเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อดูลู่ทางทำธุรกิจ โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายได้กลับมาจากการดื่มสุรา จึงมีอาการมึนเมา และมีปากเสียงกับแฟนสาว ก่อนที่ผู้ตายจะถอดเสื้อผ้าและเข้าไปนั่งในห้องน้ำ และเรียกแฟนสาวเข้าไปพูดคุย แต่แฟนสาวไม่ยอมจึงเกิดความโมโห และลงมือทำลายทรัพย์สินในห้องน้ำ และทำร้ายร่างกายแฟนสาว ก่อนวิ่งออกมานอกห้องทำลายถังดับเพลิง และประตูลิฟต์จนตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว  

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำแฟนสาวผู้ตายโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานสถานทูตเกาหลีประจำประเทศไทยเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ