ข่าว

“เลิฟ” ติลูกทีมใช้โอกาสเปลืองแม้คว้าชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โยอัคคิม เลิฟ” กุนซือทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่าทีมของตนยังเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะใช้เวลานานเกินไปกว่าที่จะทำสกอร์แรกได้ หลังเกมชนะ แคเมอรูน 3-1

ฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่เยอรมนี เอาชนะ แคเมอรูนไป 3-1 โดยในเกมทีมแชมป์โลก 2014 มีจังหวะได้ประตูหลายครัง้ในครึ่งแรก  กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอถึงนาทีที่ 48 จาก เคเรม เดมีร์เยบ์ ก่อนที่จะหนีห่างเป็น 2-0 จาก ติโม แวร์เนอร์ ในนาทีที่ 66 ถึงแม้ แคเมอรูน จะตีตื้นได้จาก ฌาแม็ง มูก็องด์โช่ ในนาทีที่ 78 แต่แชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ก็มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก แวร์เนอร์ ในนาทีที่ 81 ส่งผลให้ เยอรมนี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม

ภายหลังเกมดังกล่าว โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เป็นความผิดพลาดของทีมหลายจังหวะที่ไม่สามารถทำประตูให้เร็วกว่านี้ได้ นักเตะบางคนยังไม่มีประสบการณ์ กับการเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ในระดับทีมชาติ)และเกิดอาการประหม่า เพราะความผิดพลาดแค่ครั้งเดียวอาจจะทำให้ทีมตกรอบได้เลย แคเมอรูน เปิดช่องให้มีโอกาสทำประตูในครึ่งแรก แต่ฉวยโอกาสนั้นเอาไว้ไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ