ข่าว

ช็อก !! กระบอกวิปครีมระเบิดบล็อกเกอร์ดังดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บล็อกเกอร์ด้านการออกกำลังกายชื่อดังชาวฝรั่งเศส เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน


               รีเบคกา บูเกอร์ บล็อกเกอร์ด้านการออกกำลังกายชื่อดังชาวฝรั่งเศส ที่มีผู้ติดตามบนสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กจำนวนมาก เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เมื่อหัวฉีดแรงดันกระบอกวิปครีมระเบิดออกและพุ่งอัดเข้าที่หน้าอก

 

ช็อก !! กระบอกวิปครีมระเบิดบล็อกเกอร์ดังดับ

 

               ครอบครัวของเธอแจ้งข่าวร้ายบนอินสตาแกรมว่า เธอเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน จากอุบัติเหตุภายในบ้าน ที่เมืองสตราสบูร์ก ทางตะวันออกของฝรั่งเศส พร้อมกับภาพตัวอย่างของหัวกดกระป๋องแรงดัน และคำเตือนมิให้ใช้อุปกรณ์แบบเดียวกันนี้ เชื่อว่ามีอุปกรณ์ที่บกพร่องอีกมากมายหลายหมื่นชิ้นวางขายอยู่

 

ช็อก !! กระบอกวิปครีมระเบิดบล็อกเกอร์ดังดับ

 

คลิปสุดท้ายก่อนบล็อกเกอร์ดังดับ !! (ชมคลิป)

 

               ด้านตำรวจฝรั่งเศสยืนยันว่าเจ้าหน้าที่เริ่มสอบสวนประเด็นนี้แล้ว

               ขณะที่สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุไม่คาดฝันแบบเดียวกัน เคยเกิดมาแล้ว 2 ครั้ง ที่ฝรั่งเศส เมื่อปี 2557 แต่ไม่เป็นเหตุถึงแก่ชีวิต ด้านสถาบันผู้บริโภคแห่งชาติฝรั่งเศส เคยออกคำเตือนกระป๋องผลิตภัณฑ์ที่มีหัวกดแรงดันแบบเดียวกันของยี่ห้อ Ard'Time ว่า ฝาพลาสติกอาจต้านแรงดันจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ข้างในไม่อยู่ อาจแตกและดีดใส่ด้วยความเร็วสูง ขณะที่นิตยสารผู้บริโภค “60 มิลเลียนส์” ระบุว่า อาการบาดเจ็บด้วยสาเหตุนี้ มีตั้งแต่ฟันหัก หูอื้อ และกระดูกร้าว มีกรณีหนึ่งทำให้ผู้ใช้ถึงกับตาบอด แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผลิตนับจากปี 2558 น่าจะปลอดภัย

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Rebecca Burger (@rebeccablikes) เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ