ข่าว

"จ๊ะ อาร์สยาม"โร่แจ้ง ตร.ผวาคนเมาบุกบ้านขอถ่ายรูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็งจัดรี่ถาม รปภ.เพิ่งรู้เคยขี่ จยย.มาหาครั้งหนึ่งแล้วแต่ไม่เจอตัวเลยย้อนกลับมาอีก

     วันที่29พฤษภาคม น.ส.นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะอาร์สยาม อายุ26ปี นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลงคันหู พร้อมด้วย น.ส.สายฝน เอี่ยมแสง อายุ19ปี น.ส.ณัฐพัชร์ อุปถัมชาติ อายุ23 พนักงานดูแลเครื่องแต่งกาย(คอสตูม)เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.นิพน ภูธรฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ว่า เมื่อวันที่ 28พฤษภาคม เวลา23.30น.ถูกชายอายุประมาณ25-30ปีสวมแว่นสายตา ใส่เหล็กดัดฟัน สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าบ้านเลขที่123/299 หมู่บ้านเพอร์เฟคพาร์ค หมู่13ต.บางบัวทองอ.บางบัวทองจ.นนทบุรี แล้วกดกริ่งเรียก ตนจึงเดินออกมาถามว่ามาหาใคร ชายดังกล่าวจึงบอกว่ามาหาตนอยากจะขอถ่ายรูปด้วย แล้วก็เอื้อมมือเข้ามาเกาะในประตูรั้วบ้านลักษณะเหมือนคนเมา

"จ๊ะ อาร์สยาม"โร่แจ้ง ตร.ผวาคนเมาบุกบ้านขอถ่ายรูป

     น.ส.นงผณี กล่าวต่อว่า ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งกลับเข้ามาในบ้านและร้องเรียกให้น้องที่เป็นคอสตูม2คนที่อยู่ในบ้านให้ออกมา เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นตนวิ่งหนีเข้าในบ้าน ก็เดินไปที่รั้วข้างบ้านเพื่อมองหาตนแล้วตะโกนว่าจ๊ะไปไหนแล้ว วันไหนจะให้มาถ่ายรูปด้วย โดยใช้เวลาประมาณ5นาที่จึงเดินไปขี่รถจักรยานยนต์กลับออกไป

     น.ส.นงผณี กล่าวต่อว่า หลังจากชายดังกล่าวออกไปแล้ว ตนจึงไปสอบถาม รปภ.ของหมู่บ้านว่าเป็นใคร ทำไมถึงเข้ามาในหมู่บ้านได้ จึงทราบว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วชายคนนี้ก็เคยขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตนไม่อยู่บ้าน จึงได้นำภาพวงจรปิดของที่บ้าน ที่เพิ่งติดตั้งได้เพียงวันเดียวมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาตัว เนื่องจากกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับตัวเอง เพราะเป็นครั้งที่2แล้วที่บุกมาที่บ้าน หากเป็นแฟนคลับจริงก็ไม่ควรทำแบบนี้เพราะบ้านเป็นสถานที่ส่วนตัว

"จ๊ะ อาร์สยาม"โร่แจ้ง ตร.ผวาคนเมาบุกบ้านขอถ่ายรูป

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดทั้งที่บ้านและป้อมรปภ.ของหมู่บ้านแล้ว หากพบตัวก็จะควบคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญมีโทษจำคุกไม่เกิน1เดือนหรือปรับไม่เกิน10,000บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ