ข่าว

รวบ 3 ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวคดีคาร์บอมบิ๊กซีปัตตานี (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหาร - ตำรวจ - ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายบ้านโคกม่วงรวบ 3 ผู้ต้องสงสัยพร้อมยึดอาวุธปืนตรวจสอบเอี่ยวคดีคาร์บอมบิ๊กซี ปัตตานี

          เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงได้สนธิกำลังร่วมกัน 3 ฝ่ายประกอบด้วย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ปิดล้อมตรวจค้นเขตพื้นที่เป้าหมายจำนวน 2 จุดเพื่อติดตามคนร้ายกรณีเหตุการณ์ระเบิดบิ๊กซีปัตตานีเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบผู้ต้องสงสัยเคลื่อนไหวผิดปกติในชุมชนพื้นที่หมู่1 บ้านโคกม่วง ต.ลิปะสะโง อ.หนองจิก จึงได้เข้าปิดล้อมในหมู่บ้านและควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 3 ราย พร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 2 กระบอก และพบว่ามีคนร้ายหลบหนีไปได้ 3 ราย 

รวบ 3 ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวคดีคาร์บอมบิ๊กซีปัตตานี (มีคลิป)

          จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า อาวุธปืนที่ตรวจยึดได้นั้นเป็นอาวุธของทางราชการ จึงได้ควบคุมตัวไปที่ศููนย์ซักถามค่ายอิงคยุทธบริหาร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
          นอกจากนี้ในพื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ ต.ตวน อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี สืบเนื่องจากการขยายผลกรณีคนร้ายลอบยิงนายอาหามะ สาเมาะ เสียชีวิต เมื่อ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะมีความเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธพลคนหนึ่งในพื้นที่ ที่พบว่ามีการร้องเรียนเกี่ยวกับบ่อนการพนัน 

รวบ 3 ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวคดีคาร์บอมบิ๊กซีปัตตานี (มีคลิป)

          จากการตรวจสอบบ้านพัก พบสิ่งอุปกรณ์หลายรายการ เช่น กระสุนปืน เอ็ม 79 กระสุน ขนาด 9 มม. กระสุนปืนลูกซอง และอุปกรณ์ดัดแปลงเทียมอาวุธปืน เอ็ม 79 รถยนต์ 13 คัน และ รถจักรยานยนต์ 76 คัน คาดว่าเป็นรถที่นำมาจำนำในบ่อน และจอดไว้ในบ้านเช่า ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาที่มาที่ไปของรถอย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ