ข่าว

รวบ 2 ทหารเกณฑ์ข่มขืนสาว 18 งานสงกรานต์ถนนข้าวตัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกะรอยกล้องวงจรปิด จับ2ทหารเกณฑ์ข่มขืนสาว18 งานสงกรานต์ถนนข้าวตัง ด้านผู้เสียหายยืนยันไม่ผิดตัว ตร.เร่งติดตามอีก 2 ยังหลบหนี

     คืบหน้ากรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน เข้ามาตีสนิทขณะเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนข้าวตัง อ.เมือง จ.พิจิตร จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ลวนลามและฉุดกระชากขึ้นรถกระบะ 4 ประตู โดยมีวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่มทำอนาจารข่มขืนตามคำให้การของผู้เสียหายที่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร เมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบสวนติดตามหาตัวกลุ่มชายดังกล่าวนั้น

     ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ (30 เม.ย.) ที่สภ.เมืองพิจิตร พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิจิตร ได้แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในงานสงกรานต์ถนนข้าวตัง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพิจิตรร่วมกับทหารพระธรรมนูญร่วมสอบสวนและดำเนินการให้ผู้เสียหายเข้าชี้ตัวผู้กระทำความผิดซึ่งจับกุมได้แล้วจำนวน 2 คน จากผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 4 ราย ได้แก่ พลทหารบอล (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา จ.พิจิตร ผู้ต้องหาคนสำคัญที่เป็นผู้ลงมือข่มขืน และพลทหารเค้ก (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา จ.พิจิตร

     ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นทหารกองประจำการหรือทหารเกณฑ์ ในค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ โดยผู้เสียหาย คือ น.ส.เอ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเพื่อนผู้เสียหาย ได้เข้าชี้ตัวยืนยันว่าทั้ง 2 คนเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยพลทหารเค้กเป็นผู้ถอดกางเกง และพลทหารบอลเป็นผู้ลงมือข่มขืน แต่ยังไม่ทันสำเร็จความใคร่ เนื่องจากเพื่อนผู้เสียหายขู่ว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในงานสงกรานต์อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยา

     พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิจิตร กล่าวว่า สำหรับการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจากรถกระบะ แบบสี่ประตู ยี่ฮ้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน กง 8366 พิจิตร ซึ่งเป็นรถที่ผู้ก่อเหตุใช้ในการก่อเหตุหลังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจนสามารถทราบผู้กระทำผิดจำนวน 4 คน และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 คน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนและผู้ที่ร่วมก่อเหตุ โดยการช่วยกันถอดกางเกง ส่วนอีก 2 คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุและมีส่วนร่วมในการก่อเหตุอยู่ระหว่างหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

     ด้าน น.ส.เอ ผู้เสียหาย ยืนยันทั้ง 2 คนเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมกันนี้ญาติผู้เสียหายได้ขอบคุณการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมขอเตือนใจเพื่อนหญิงที่เที่ยวงานสงกรานต์ขอให้ระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุดและที่สำคัญขอวอนให้ผู้ชายให้เกียรติผู้หญิงและไม่ควรเมาจนขาดสติจนก่อเหตุที่ไม่ควรขึ้นจนทำให้วัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์เสื่อมเสีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ