ข่าว

"เบนซ์ เรซซิ่ง " รายงานตัวศาลอาญา (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" เบนซ์ เรซซิ่ง " รายงานตัวศาลอาญา ระหว่างฝากขังคดีฟอกเงินครั้งที่ 5 ไม่หนักใจคดี ยืนยันทรัพย์สินได้สุจริต ศาลนักอีก 5 พ.ค.นี้

          24 เม.ย.60 เวลา 08.30 น. นายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง  วรโรจน์เจริญเดช นักแข่งรถชื่อดัง อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ผู้ต้องหาคดีสมคบฟอกเงินกับเครือข่ายนายณัฐพลหรือบอย นาคคำ นักค้ายาเสพติดเดินทางมากับนายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เพื่อรายงานตัวต่อศาลครั้งแรกตามเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราวนับตั้งแต่การฝากขังผัดแรก เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในช่วงเวลาฝากขังครั้งที่ 5 โดยระหว่างการฝากขัง ศาลอาญาอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 500,000 บาท พร้อมสั่งห้ามออกนอกประเทศเว้นแต่ศาลจะอนุญาต

 

         โดย นายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ใช้เวลารายงานตัวประมาณ 20 นาที

 

         ภายหลัง นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ กล่าวว่า วันนี้มารายงานตัวตามที่ศาลนัดโดยจะต้องเดินทางมารายงานตัวต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 5 พ.ค.นี้ เวลา 08.30 น. ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 5 ที่เริ่มนับตั้งแต่วันนี้ (24 เม.ย.) โดยคดีพนักงานสอบสวนสามารถยื่นคำร้องฝากขังได้ทั้งหมด 7 ครั้ง ยืนยัน “เบนซ์” ไม่หลบหนีแน่นอน ซึ่งศาลสั่งให้มารายงานตัวเราก็มาแต่เช้า

 

         ส่วนที่มีข่าวว่า ตำรวจปราบปราบยาเสพติด (ปส.) จะสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการภายในสิ้นเดือนนี้

         นายสิทธิโชค ทนายความ กล่าวว่า ไม่ได้วิตกอะไร เพราะเป็นกระบวนการของพนักงานสอบสวนอยู่แล้ว ส่วนกรณีของ “แพท” ณภา ตันตระกูล ภรรยาของ”เบนซ์ เรซซิ่ง”นั้นจะสรุปความเห็นพร้อมกันหรือไม่ ตนไม่ทราบ เท่าที่ติดตามข่าวกรณีของ “แพท” ไม่น่าจะมีปัญหา เรื่องคดีเราหนักใจอะไรเพราะชี้แจงไปหมดแล้ว ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาก็เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ ทั้งนี้หากสำนวนส่งถึงพนักงานอัยการแล้วจะร้องขอความเป็นธรรมหรือไม่นั้น ที่จริงทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการอยู่แล้วเราไม่ได้หนักใจอะไรและเราไม่ได้บอกว่าโดนกลั่นแกล้ง ตำรวจก็ทำตามหน้าที่ “เบนซ์”ก็เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมและเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตัวเองก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ยืนยันไม่หนักใจอะไร สำหรับพยานหลักฐานเราก็ยืนยันพยานหลักฐานเดิมตั้งแต่ครั้งแรกที่ “เบนซ์” เข้าพบตำรวจ ปส. เพราะเป็นพยานหลักฐานที่เรามีอยู่และไม่ได้ปรุงแต่งอะไร เรื่องเส้นทางการเงินก็ไม่หนักใจอะไร เพราะได้ชี้แจงไปแล้ว

 

         ขณะที่นายอัครกิตติ์ หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง”  กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “เราทำธุรกิจทุกอย่างมา ก็ยังยืนยันว่าทุกสิ่งทุกอย่างได้มาโดยสุจริต แต่ว่าส่วนไหนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อ เราก็จะเอาพยานหลักฐานมาชี้แจงให้เพิ่มเติมจากที่เคยยื่นไปแล้ว”

         เมื่อถามถึง “แพท” ณภา ตันตระกูล ภรรยาว่าก่อนคบกันเคยบอกเล่าถึงทรัพย์สินหรือไม่

 

          นายอัครกิตติ์ หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” กล่าวว่า เขาก็จะทราบในส่วนที่เขารู้ เช่น ร้านรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เป็นอาชีพหลักของตน ส่วนที่ตนทำเพิ่มเติมก็ยังมีอีกหลายอย่าง  

 

         เมื่อถามว่าส่วนตัวได้เรื่องคดีกับภรรยามากน้อยแค่ไหน นายอัครกิตติ์ หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” กล่าวว่า เราก็กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ที่มีเท่าที่จะรวบรวมได้เพื่อนำไปใช้ต่อสู้คดีในชั้นศาล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ