ข่าว

รถตู้รับส่งนทท.อินเดียตกล่องน้ำข้างทางเจ็บ9ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย หักหลบรถเก๋ง เสียหลักตกไปในล่องน้ำข้างทางก่อนพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ 9 ราย

 


          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 เม.ย.60 พ.ต.ต.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยวเสียหลักตกไปในล่องน้ำข้างทางก่อนเหินพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายสวนเสือศรีราชา-หนองค้อ บริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะซีซั่น วัลเล่ย์ หมู่ 3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรบแจ้งจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

รถตู้รับส่งนทท.อินเดียตกล่องน้ำข้างทางเจ็บ9ราย

 

          ในที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยว ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮท-7318 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำได้รับความเสียหาย ใกล้กันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาวอินเดีย จำนวน 10 คน ทราบชื่อต่อมา ชื่อ 1.Mr.VIJENDRA CHAUHAN อายุ 40 ปี 2.Mr.ANKIT KHANNA อายุ 31 ปี 3.Mr.KHURRAM ALI อายุ 35 ปี 4.Mr.ASHWANI AGORWAI อายุ 37 ปี 5.Mr.YASHPAL SINGH อายุ 38 ปี 6.Mr.PAWAN KUMAR SHARMA อายุ 36 ปี 7.Mr.RAJEEV VERMA อายุ 36 ปี 8.Mr.MIHIT AGARWAL อายุ 36 ปี 9.Mr.BILAL ANWER (NO SURNAME) อายุ 26 ปี ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 คนได้รับบาดเจ็บเคล็ดขัดยอกและมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย 

 

รถตู้รับส่งนทท.อินเดียตกล่องน้ำข้างทางเจ็บ9ราย

 

          จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรำเรียงคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ส่วนคนขับรถตู้คันดังกล่าวทราบชื่อต่อมาชื่อนายนพคุณ วงศ์ใหญ่ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 229 หมู่ 11 ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวนนายนพคุณ คนขับรถตู้ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้รับนักท่องเที่ยวมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ มุ่งหน้ามาเที่ยวที่สวนเสือศรีราชา และมาถึงที่เกิดเหตุ ตนกำลังจะเลี้ยวเข้าสวนเสือ แต่เกิดมีรถยนต์เก๋งไม่ทราบสีและทะเบียน ตัดหน้า ทำให้รถของตนต้องหักหลบและเสียหลักตกไปในร่องน้ำข้างทางก่อนพลิกคว่ำ จนทำให้นักท่องเที่ยวและตนได้รับบาดเจ็บตามดังกล่าว

 

รถตู้รับส่งนทท.อินเดียตกล่องน้ำข้างทางเจ็บ9ราย

 

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ควบคุมตัวนายนพคุณ ไปทำการสอบสวนหาสาเหตุให้แน่ชัดก่อน ก่อนเร่งหารถยนต์เก๋งที่ตัดหน้ามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ