ข่าว

ตร.ยะลาจับผู้ต้องหาแหกห้องขังได้อีก1คนสุดท้ายคงไม่ยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.จับผู้ต้องหาหลบหนีจากห้องควบคุมตัว สภ.เมืองยะลา ได้เพิ่มเป็นรายที่4เหลืออีก 1คงไม่ยาก เผยต้องใช้เวลาติดตาม เหตุกล้องวงจรปิดเสีย

           จากกรณีผู้ต้องหาจำนวน 5 ราย ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง สภ.เมืองยะลา อ.เมืองยะลา ได้พากันหลบหนีออกจากห้องควบคุมตัวเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา และรุ่งขึ้นสามารถจับกุมมาได้ 3 ราย คือ นายอามิน กาเสาะ ผู้ต้องหาคดีครองครองยาเสพติด และ เยาวชน อายุต่ำกว่า 20 ปี อีกจำนวน 2 รายใน ข้อกล่าวหาคดีบุกรุกเคหะสถานนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับเพิ่มได้แล้วอีก1 ราย 

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.ยะลา เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนคดีดังกล่าวได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีไปจากห้องขังเพิ่มมาได้อีก 1 ราย เมื่อวันที่23มีนาคมที่ผ่านมา  รวมที่จับกุมได้เป็น 4 ราย คงเหลือผู้ต้องหาที่หลบหนี อีกเพียง 1 ราย คือนายตูแวอายุ มามุ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีรุมโทรมหญิงสาว และหนีหมายจับมานานกว่า 1 ปี ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว คาดว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่

           " มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า พฤติการณ์ของผู้ต้องหาทั้ง 5 รายที่หลบหนีออกจากห้องคุมขัง สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา นั้น กล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ภายใน และบริเวณโดยรอบสถานี ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากเป็นเพียงกล้องดัมมี่ ที่ติดตั้งไว้ และกล้องวงจรปิดบางตัวยังไม่สามารถจะบันทึกภาพ ทำให้การติดตามจับกุมตัว ต้องใช้ระยะเวลาในการสอบปากคำผู้ต้องหาที่ติดตามกลับมาได้"พล.ต.ต.กฤษฎากล่าว

           ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ชุดติดตามจับกุม ก็ได้กระจายกำลังลงพื้นที่ ตามข้อมูลข่าวสาร ที่แหล่งข่าวได้แจ้งเบาะแสไว้ ซึ่งคาดว่า จะสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 1 รายได้ในอีกไม่กี่วันนี้ ส่วนทางด้านคดีนั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีเพิ่มเติมแก่ผู้ต้องหาที่หลบหนี ในข้อร่วมกันหาแหกห้องคุมขัง ขณะอยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ และได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ตามห้วงเวลาดังกล่าวเพื่อสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ