ข่าว

“สเปน” เปิดบ้านหวังเก็บชัยเหนือ “อิสราเอล”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2560 ที่สนาม เอล โมลีน่อน “สเปน” เปิดบ้านพบกับ “อิสราเอล” เวลา 02.45 น.

ความพร้อมเจ้าบ้าน สเปน ของจูเลน โลเปเตกี " เรียกตัว อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ มาติดธงเป็นครั้งแรก ส่วน เปโดร โรดริเกซ กับ เคราร์ด เดวโลเฟว ก็กลับมารับใช้ชาติอีกครั้งด้วย แต่ไม่มี ฆวน มาต้า, มาร์ก บาร์ตร้า, เซร์จี้ โรเบร์โต้, ลูกัส บาซเกซ และ เชส ฟาเบรกาส อยู่ในทีมชุดนี้
อย่างไรก็ตาม ทีมยังต้องรอเชคความฟิตของ ดาเนียล การ์บาฆาล ที่

สำหรับเกมนี้ นายทวารใช้บริการของ ดาบิด เด เคอา แนวรับ เคราร์ด ปีเก้ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา-ซ้ายเป็น นาโช่ และ จอร์ดี้ อัลบา
เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ปักหลักกลางสนามกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เปิดทางให้ ดาบิด ซิลบา, อันเดรส อีเนียสต้า และ บีโตโล่ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ดีเอโก้ คอสต้า

 

 

ขณะที่ทีมเยือน อิสราเอล ของ เอลิช่า เลวี ต้องปราศจาก ดาวิด โกเรช ที่ถูกพักแข้งด้วย ทำให้ อาเรียล ฮารุช จะได้รับโอกาสให้ลงเฝ้าเสาแทน ตัวความหวังอยู่ที่ ทาล เบน ฮาอิม, เบน ซาฮาร์ และ เอราน ซาฮาวี
อาเรียล ฮารุช ยืนเป็นปราการด่านสุดท้าย กองหลังไล่เรียงจากขวาไปซ้ายเป็น เอลาซ่าร์ โดซ่า, ไอตาน ตีบี, เชียร์ เซเด็ค และ รามี เกอร์ชอน
บีบราส นาตโค่ เป็นมิดฟิลด์ตัวตัดเกม ปล่อยให้ ทาล เบน ฮาอิม, อัลม็อก โคเฮน, เนียร์ บิตตอน และ เบน ซาฮาร์ ทำเกมประคองหลัง เอราน ซาฮาวี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ