ข่าว

ล่าสาวแสบ ฉกทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาชิกชมรมร้านทองคำฯ ทนไม่ไหว ส่งภาพสาวแสบเผยแพร่ทางไลน์  ตระเวนฉกทองในจังหวัดภูเก็ต ทำทีขอซื้อ พนักงานเผลอฉกใส่กระเป๋า ก่อนขับรถออกจากพื้นที่

 

      วันที่ 20 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าสมาชิกชมรมร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณรายหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ได้เผยแพร่ภาพหญิงสาวรายผ่านทางกลุ่มไลน์ โดยเป็นภาพของหญิงสาวรายหนึ่งอยู่ในร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณ รูปร่างสูงประมาณ150ซม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมกางเกงยีนขาสั้น อายุราว30 -40ปี โดยระบุว่าเป็นคนร้ายตระเวนฉกสร้อยทองในร้านทองในพื้นที่ สภ.วิชิต และ สภ.เมืองภูเก็ต หลังเข้าไปร้านและทำทีเป็นเลือกซื้อสร้อยคอทองคำ และอาศัยช่วงที่พนักงานเผลอฉกสร้อยใส่กระเป๋ากางเกง โดยขอให้สมาชิกในชมรมผู้ประกอบการร้านทองในจังหวัดช่วยกันสังเกตและช่วยแจ้งเบาะแส หากคนร้ายจะมีการนำทองไปขายยังร้านอื่นๆ ในพื้นที่

       ทั้งนี้ได้มีการระบุด้วยว่า เหตุการณ์ล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ09.00น.ของวันเสาร์ที่18มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ทำทีเข้ามาเลือกซื้อสร้อยคอ น้ำหนัก1บาท ที่ห้างทองยงดี สาขาเมืองทอง บริเวณวงเวียนเมืองทอง ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ก่อนอาศัยช่วงที่พนักงานเผลอ หยิบสร้อยคอ1บาท1เส้น ใส่กระเป๋ากางเกงด้านหลัง และทางร้านได้มาทราบตอนเย็นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เพื่อติดตามตัวหญิงสาวรายนี้มาดำเนินคดี ทั้งนี้ทางตำรวจคาดว่าน่าจะยังไม่ออกจากพื้นที่ภูเก็ต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ สภ.วิชิตได้ทราบเบาะแสเพิ่มเติมว่า คนร้ายใช้รถยนต์มาสด้า2สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งกำลังเร่งติดตามตัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ