ข่าว

ห้างแทบแตก !! "คริส-สิงโต" ขาย OPPO R9s

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

OPPO ดึง "คริส-สิงโต" สองหนุ่มไทยที่ดังไกลถึงเมืองจีนควงคู่ออกงาน


               มาแรงมากสำหรับกระแสของสมาร์ทโฟนสัญชาติจีน OPPO R9s ที่ขณะนี้มียอดจองถล่มทลายทั่วประเทศ ล่าสุด OPPO (ออปโป้) จึงจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนๆ โดยนำสุดยอดคู่จิ้นแห่งปี คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์ สองหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่จากซีรีย์ Sotus the Series ควงคู่กันมาแจกความฟินในงานเปิดขาย OPPO R9s อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า พร้อมกับยอดขายในงานที่ทำเอาสองหนุ่มเป็นปลื้มสุดๆ เรียกได้ว่าแรงจนฉุดไม่อยู่ทั้งคนทั้งโทรศัพท์เลยจริงๆ  ดูข่าวต้นฉบับ

 

ห้างแทบแตก !! "คริส-สิงโต" ขาย OPPO R9s

 

               โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับของสองหนุ่ม รวมถึงผู้ที่สนใจโทรศัพท์ แถมยังมีบรรดาแฟนคลับชาวจีนบินมาถึงไทยเพื่อมาให้กำลังใจสองหนุ่มโดยเฉพาะอีกต่างหาก

 

ห้างแทบแตก !! "คริส-สิงโต" ขาย OPPO R9s

 

               งานนี้สองหนุ่มได้ร่วมพูดคุยกับแฟนๆ บนเวที รวมทั้งร้องเพลงจากซีรีย์ที่แสดงด้วยกันและเพลง ‘Now, it’s clear’ จาก OPPO ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน จากนั้น OPPO ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับสองหนุ่มแบบสุดๆ โดยได้คัดเลือกแฟนคลับผู้โชคดีเข้าร่วมเกมส์แบบแนบชิด เรียกเสียงกรี๊ดกึกก้องตลอดทั้งงาน ปิดท้ายด้วยการมอบสแตนดี้พร้อมลายเซ็นให้กับลูกค้าที่สั่งจองและซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว

 

ห้างแทบแตก !! "คริส-สิงโต" ขาย OPPO R9s

 

               สิงโต เผยว่า ตัวเองชอบถ่ายภาพ เวลาไปไหนก็จะพกกล้องไปด้วย พอได้มาลองโทรศัพท์ OPPO R9s เลยประทับใจมาก เพราะถ่ายภาพได้คมชัดมากทั้งกล้องหน้ากล้องหลังตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ

 

ห้างแทบแตก !! "คริส-สิงโต" ขาย OPPO R9s

 

               ส่วน คริส กล่าวว่า ตนเป็นตนติดโทรศัพท์ครับ ใช้ทั้งฟังเพลง ดูหนัง เล่นอินเทอร์เน็ต เลยชอบโทรศัพท์ที่มีแบตเตอรีที่สามารถใช้ได้ยาวนาน และต้องหน่วยความจำเยอะๆ ด้วยเพราะมีเพื่อนเยอะ จะได้เมมรูปเพื่อนๆ รวมถึงรูปสิงโตไว้ดูตอนที่คิดถึง

               เล่นตอบแบบนี้จะไม่ให้แฟนคลับทั้งจีนไทยฟินกระจายกันถ้วนหน้าได้อย่างไรเล่า

 

 

----------------------

(ที่มา : China Xinhua News)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ