ข่าว

อวดโฉมไอเท็มล่าสุด เอาใจชาวร็อกแอนด์โรล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิซซาย (Missile)” สลักบทเพลงรักของวงร็อกชื่อดัง Gun N' Roses ลงบนเครื่องประดับ ดีไซน์พิเศษ “สวีท ไชลด์ โอมายน์”

       ตอกย้ำความเท่และคลาสสิกตลอดกาลของแบรนด์เครื่องประดับเงิน “มิซซาย (Missile)” ที่ล่าสุดดีไซเนอร์ฝีมือเฉียบ “แพ็ค” ปกรณ์ วงษ์กิตติไกรวัล ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ผ่านเครื่องประดับสร้อยดีไซน์พิเศษที่มีชื่อว่า “สวีท ไชลด์ โอมายน์” ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบเครื่องประดับสไตล์ร็อกแอนด์โรลได้อัพเดทเทรนด์พร้อมกันแล้ววันนี้

อวดโฉมไอเท็มล่าสุด เอาใจชาวร็อกแอนด์โรล

อวดโฉมไอเท็มล่าสุด เอาใจชาวร็อกแอนด์โรล


       "มิซซาย" แบรนด์เครื่องประดับสุดเท่ ตั้งแต่ปี 2005 ดีไซน์การออกแบบที่นำกลิ่นอายของแนวดนตรีร็อกแอนด์โรลมาผสานเข้ากับงานศิลปะได้อย่างลงตัว ผนวกกับการออกแบบที่มีความคลาสสิกและคำนึงถึงฟังก์ชันของการใช้งานที่ทันสมัย จึงเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยไอเท็มล่าสุด "สวีท ไชลด์ โอมายน์’ เครื่องประดับสร้อยดีไซน์เก๋ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นได้ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และเข็มขัด ผ่านแรงบันดาลใจการออกแบบจากเพลงสวีท ไชลด์ โอ มายน์ บทเพลงรักของวงร็อกชื่อดังอย่าง Gun N' Roses ซึ่งทางทีมดีไซน์ได้เพิ่มเสน่ห์และความหมายให้เครื่องประดับชิ้นนี้ด้วยการสลักเนื้อหาของเพลงลงบนเครื่องประดับ เพื่อต้องการให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้หวนรำลึกถึงเพลงรักยุคก่อน รวมถึงความรู้สึกครั้งเมื่อได้เริ่มฟังเพลงนี้ในยุคที่ยังฟังเพลงจากเทปคาสเซต

อวดโฉมไอเท็มล่าสุด เอาใจชาวร็อกแอนด์โรล


       นอกจากนี้ “แพ็ค” ปกรณ์ วงษ์กิตติไกรวัล ยังแนะนำเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับการแต่งตัวว่า คนส่วนใหญ่มักเลือกใส่เครื่องประดับจากความชอบส่วนตัว แต่จริงๆ แล้ว เราต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของเสื้อผ้าที่ใส่และกาลเทศะด้วย หากเสื้อผ้าที่คุณใส่เป็นชุดที่มีสีสันสดใส เครื่องประดับที่เลือกก็ควรเป็นแบบเรียบๆ แต่ถ้าหากชุดที่ใส่เป็นแบบเรียบๆ ก็ให้เลือกเครื่องประดับที่มีลูกเล่นเพื่อสร้างความน่าสนใจให้ชุด เช่น ถ้าเป็นลุคทำงานที่ใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาวก็ควรเลือกใส่สร้อยคอและสร้อยข้อมือชิ้นเล็กๆ ในดีไซน์เรียบๆ เพื่อช่วยเติมเต็มลุคให้ดูสวยกำลังดี หรือหากไปแฮงก์เอาท์กับเพื่อน ต้องใส่เสื้อเปิดไหล่หรือชุดเดรสสายเดี่ยว สร้อยโชคเกอร์เก๋ๆ จะช่วยทำให้คุณโดดเด่นขึ้นมาได้ แต่ถ้าเป็นชุดวันพักผ่อนสบายๆ เสื้อยืดแขนกุดกับกางเกงยีน ก็ควรเลือกเครื่องประดับที่มีชิ้นใหญ่ขึ้นมาหน่อย อาจจะเป็นเครื่องประดับเงินที่เป็นสร้อยคอดีไซน์เท่ๆ เพราะจะได้ทำชุดเรียบๆ ดูน่าสนใจขึ้นมาในทันที และสำหรับผู้ชายในลุคสบายๆ ก็สามารถเลือกเครื่องประดับได้ในลักษณะเดียวกับผู้หญิงได้ แต่หากเป็นลุคสำหรับวันทำงานที่ต้องใส่สูท แค่นาฬิกาหรือเลทข้อมือก็เพียงพอแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ