ข่าว

“เอม อภัสรา”ถูกพระเบี้ยวค่าจ้าง1.2แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอม อภัสรา” หัวร้อน พระขอนแก่นเบี้ยวค่าจ้างแสดงงานวัด ตกลงแสนห้า จ่ายสามหมื่น ที่เหลือให้ไปฟ้องเอา


               เฟซบุ๊ก เอม อภัสรา น้องร้องหมอลำชื่อดัง โพสต์ข้อความเผย พระเบี้ยวค่าจ้างแสดงงานวัด งานดอนดู่หมอลำยังบ่ได้เงินเด้อ ระบุ

 

               " ถ้าอยากดังจะจัดให้ดังสมใจ พระที่ดีท่านจะไม่ทำอย่างนี้ ชื่อเสียงก็เสียอยู่แล้ว ยังทำตัวเองต่ำลงอีก เดี๋ยวจัดให้ค่ะ #งานดอนดู่หมอลำยังบ่ได้เงินเด้อ วงที่เหลือบ่ต้องมา ข่อยโพสต์ลงบ่พอใจมาหาข่อยได้พร้อมถือเงินที่ยังบ่จ่ายอีก 120,000 มาให้ข่อยนำ เดี๋ยวจัดให้หนักๆ แจ้งความแล้วพร้อม ลูกน้องข่อยเกือบ 200 ข่อยต้องจ่ายเขา ท่านเป็นพระคือบ่มีความเมตตาแหน่คนอีกเกือบ 200 เดือดร้อนตั๋วให้ข่อยนั่งถ่าแต่ตี 4 จนตอนนี้ ความอดทนเหมิดแล้ว บาดนี้ข่อยสิให้เจ้าดังสมใจ เพื่อบ่ไปเฮ็ดกับวงอื่นอีกข่อยต้องจัดให้ถึงที่สุด จบข่าว "

 

“เอม อภัสรา”ถูกพระเบี้ยวค่าจ้าง1.2แสน

 

               ต่อมา เอม อภัสรา โพสต์อีกว่า " บาดนี้สิสรุปให้ฟังเด้อจ้า หลายๆ คนเห็นคลิปที่เอมส่งไปให้แล้วกะตามนั้น มื้อนี้เอมเข้าไปเผื่อเจรจาเพราะคิดว่าเพิ่นเป็นพระ คงสิมีความเมตตามีความซื่อสัตย์ต่อคำเว้า มีความเห็นใจคนที่เดือดร้อนอีกเกือบ 200 คน

               แต่คำตอบที่ได้คือ ให้ไปฟ้องเอา เพราะว่าเฮ็ดให้ทางวัดเสียหาย มัคทายกกะปากดี๊ดีจ้า ถามว่าถ้าท่านบ่โกงแบบนี้ไผ้เขาสิว่าให้น้อ ถ้าเฮ็ดดีบ่มีคนว่าดอก

               เอาเป็นว่าท่านต้องการแบบนั้นกะสิจัดให้จ้ะ แจ้งความไว้แล้วเรียบร้อย คนที่เสียหายกะส่งหลักฐานมาให้เพียบ ปกติข่อยเป็นคนง่ายๆ ใจดีพร้อมถ้าเว้านำดีๆ ข่อยกะสิยกให้เลยเงิน 120,000 ถือว่าข่อยทำบุญนำ แต่เจ้าผิด เจ้ายังปากดีบ่มีจิตสำนึก บ่สมควรสิเป็นพระเฮ็ดให้พระที่เพิ่นดีๆ เสื่อมเสียไปนำ

               ข่อย เอม อภัสรา เป็นคนบ่เคยเอาเปรียบไผแต่ข่อยกะบ่มักให้ไผมาเอาเปรียบคือกัน ลูกน้องข่อยมันต้องกินข้าวบ่ได้กินแกลบ เฮ็ดงานให้เจ้าตั้งแต่ 3 ทุ่มฮอดตี 4 เจ้าเป็นคนแรกที่ข่อยรับคำท้าเด้อ อย่าว่าข่อยใจดำ เพราะข่อยมักความถึกต้องเผื่อเจ้าสิบ่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับหมอลำวงอื่นๆ อีกต่อไป

 

“เอม อภัสรา”ถูกพระเบี้ยวค่าจ้าง1.2แสน

 

               ที่ผ่านมาเจ้าเคยเฮ็ดมากับหลายวงแม้แต่รถแห่เจ้ายังบ่จ่ายเขา ข่อยอยู่วงการนี้มาตั้งแต่อายุ 16 ปี ปีนี้ 41 ปีแล้ว อยู่วงการนี้มาเกือบ 30 ปี บ่เคยเสียชื่อเสียง มื้อนี้ข่อยยอมเอาชื่อข่อยเข้าไปแลกเผื่อวงการหมอลำสิบ่ได้ถึกพระอย่างเจ้าที่มือถือสากปากถือศิล ได้เฮ็ดกับวงอื่นๆ อีก

               ฟ้องข่อยได้เด้อหลวงพี่โจ งานนี้ข่อยบ่ปล่อยให้เจ้าลอยนวลเด็ดขาด ที่ผ่านมาบ่มีไผสนใจเพราะเสียเวลา เจ้าเลยได้ใจ บาดนี้ล่ะเด้อ ส่วนเงิน 120,000 ข่อยให้ ทาน แล้วเจอกัน

               (ขอกราบขอโทษมาถึงพระที่ท่านดี มีเมตตา โพสต์นี้เป็นรายบุคคลค่ะไม่ได้เหมรวม) สาธุ

               ถึงลูกๆ ทีมงานเอมทุกคน ไม่ต้องพูดหรือแสดงความคิดเห็นนะลูก เงียบไว้ แต่แชร์ได้ เรื่องนี้แม่จัดการเอง แล้วเราค่อยไปทีเดียววันแถลงข่าวพร้อมกันทุกคน "

               ซึ่งการสอบถาม นายพิทักษิณ ระวิชัย ผู้จัดการวง เปิดเผยว่า วงของ เอม อภัสรา ได้รับการติดต่อจากพระที่วัดดอนดู่ ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ให้ไปแสดงงานประจำปีที่วัดในวันที่ 24 ม.ค. ด้วยการตกลงค่าจ้าง 150,000 บาท แต่ไม่มีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร มีป้ายโฆษณา เมื่อถึงวันนัดก็นำวงไปแสดงตามปกติ ตามเวลา จนเสร็จเลิกวงเวลาตี 4 ระหว่างเก็บเครื่องก็ได้รอรับเงินค่าจ้าง หลวงพี่ที่เป็นคนจ้างได้จ่ายแค่ 30,000 บาท บอกว่าขอเคลียร์ค่าผ้าป่ากับกรรมการวัด จนกระทั่งเวลา 10.00 น. ก็ไม่ได้รับเงินค่าจ้าง และไม่มีทีท่าว่าจะจ่าย ต่อมาได้นัดให้ไปคุยวันนี้ (27 ม.ค.) หลวงพี่ก็ไม่จ่าย บอกให้ไปฟ้องเอา อ้างว่าทางวงทำให้เสียหาย และเมื่อทางกรรมการหมู่บ้าน ผู้ใหญ่บ้าน ก็บอกว่าไม่รู้เห็นกับการจัดงานครั้งนี้ของวัด

               เมื่อจ้างให้ไปแสดงก็ต้องจ่ายค่าจ้าง เพราะมีค่าแรงของลูกวงในแต่ละวัน ซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่ใช่อ้างเหตุผลข้างๆ คูๆ ซึ่งทราบว่ามีอีกวงที่ทางพระจ้างไปแสดงแต่ก็ประกาศยกเลิกและงดการแสดงที่จะต้องแสดงในวันที่ 25 ม.ค.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ