ข่าว

“แข้งเทพ-สุพรรณ”พร้อมดวล ทีมเจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 ทีม ตัวแทนจากไทย-ญี่ปุ่น ร่วมงานแถลงการแข่งขันฟุตบอลฉลองความสัมพันธ์ 130 ปี การฑูตของไทย-ญี่ปุ่น รายการ "เจ.ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017 ไทยแลนด์ อินเตอร์ลีก คัพ"

                    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลฉลองความสัมพันธ์ 130 ปี การฑูตของไทย-ญี่ปุ่น รายการ "เจ.ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017 ไทยแลนด์ อินเตอร์ลีก คัพ" ที่จะประเดิมสนามนัดแรกในวันที่ 24 มกราคมนี้ 

                      ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ม.ค. 60 ณ ห้องมรกต ชั้น 3 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก ได้มีการจัดการแถลงข่าวความพร้อม โดยมีตัวแทนจากทั้ง 4 ทีม ประกอบด้วย แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, คาชิมา แอนท์เลอร์ส และโยโกฮามา เอฟ มารินอส ร่วมแถลงข่าว

                      เอริค มุมแบร์ต กุนซือโยโกฮามา กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าภาพประเทศไทย ที่เชิญทั้ง โยโกฮาม่า และ คาชิม่า เข้ามาร่วมการแข่งขันในรายการนี้ สภาพทีมของเราในตอนนี้ค่อนข้างพร้อมพอสมควร เนื่องจากเราเตรียมความพร้อมมาหลายสัปดาห์ ซึ่งเราตั้งเป้าจะทำผลงานทั้งสองเกมที่ลงทำการแข่งขันให้ดีที่สุด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะลุยศึกเจลีก ในฤดูกาลใหม่

                      ขณะที่ มาซาทะดะ อิชิอิ กุนซือคาชิมา เผยว่า ยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมการแข่งขัน ซึ่งถือว่าเป็นฟุตบอลรายการพิเศษเป็นการสานสัมพันธ์ ไทย กับ ญี่ปุ่น ที่มีมานานกว่า 130 ปี สภาพทีมตอนนี้ก็ได้ลงซ้อมมาได้เพียงแค่สัปดาห์กว่าๆ ซึ่งอาจจะให้โอกาสนักเตะทั้งหมดได้ลงสัมผัสสนามเพื่อเป็นการเรียกความฟิต ส่วนผลแพ้ชนะไม่ได้คาดการณ์ไว้ แต่เราจะพยายามเล่นกันอย่างเต็มที่ให้ประทับใจแฟนบอลทั้งไทยและญี่ปุ่นมากที่สุด

                      ด้าน มาโน โพลกิง เฮดโค้ช"แข้งเทพ" กล่าวว่า ยินดีต้อนรับทีมจากญี่ปุ่นทั้งสองทีม จะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งจากเจลีก เป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนที่เราจะลงเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ทีมจะพยายามทำให้เต็มที่

                       ส่วน เซอร์จิโอ ฟารีอัส โค้ชสุพรรณบุรี กล่าวว่า การแข่งขันกับทีมจากญี่ปุ่นทั้ง 2 ทีม ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีและล้ำค่า ดีแก่นักเตะไทยที่จะพัฒนาฝีมือเมื่อเจอกับยอดทีมจากลีกชั้นนำของเอเชีย อยากจะให้นักเตะเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด

                       สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันที่ 24 มกราคม 2560 คู่แรก 16.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส คู่สอง 19.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, วันที่ 26 มกราคม 2560 คู่แรก 16.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส คู่สอง 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังจากแข่งขันเสร็จสิ้นทั้ง 2 นัด จะนับคะแนนจากทีมจากญี่ปุ่นและไทยทีมจากประเทศไหนมีคะแนนมากที่สุดจะคว้าแชมป์ไปครอง

                      ทั้งนี้การแข่งขัน เจ ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017 ไทยแลนด์ อินเตอร์ลีก คัพ ถ่ายทอดผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 123 ทั้ง 4 นัด ขณะที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ถ่ายทอดสด 2 นัด วันที่ 24 ม.ค.เวลา 19.00 น.แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, วันที่ 26 ม.ค.60 เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หรือท่านใดสนใจไปชมสดที่ขอบสนามมีบัตรเข้าชมจำหน่ายราคา 500 และ 130 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.thaiticketmajor.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ