ข่าว

“กัปตันโจ๊ก” ปิดฉาก 18 ปีพลังเอ็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กัปต้นโจ๊ก”เจษฎา พั่วนะคุณมี กองกลางกัปตันทีม “พลังเอ็ม”ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ วัย 34 ปี ปิดฉากการค้าแข้งในสังกัดเดียวถึง 18 ปี หลังไม่ได้รับการต่อสัญญา

              “กัปต้นโจ๊ก” เจษฎา พั่วนะคุณมี กองกลางกัปตันทีม “พลังเอ็ม” ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ วัย 34 ปี ถือเป็นผู้เล่นที่ค้าแข้งกับสโมสรเดียวนานที่สุดในไทยถึง 18 ปี โดยไม่เคยย้ายสโมสรแม้แต่ครั้งเดียว ทว่าล่าสุดมีอันต้องปิดฉากการค้าแข้งกับ “พลังเอ็ม” เมื่อเจ้าตัวหมดสัญญา และไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เป็นนักเตะไร้สังกัด

              เจษฎา โพสข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเองว่า "มันจบแล้วนะครับสำหรับ 18 ปีของผม กับบ้านหลังนี้ โอสถสภา เอ็ม - 150 ขอบคุณกับช่วงเวลาที่ผ่านมา มีทั้งสุขและทุกข์ประปนกันไป ถึงมันจะไปเป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ แต่อย่างน้อย ผมก็ได้ทำในสิ่งที่ผมรักมาโดยตลอด ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ นักฟุตบอล รวมถึงโค้ช เจ้าหน้าทีมทุกท่าน ที่เคยร่วมงานกัน ขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่ให้กำลังผมมาโดยตลอด โดยเฉพาะทางสระบุรี และสมุทรปราการ ผมคงไม่ลืมบรรยากาศที่เราเคยสนุกและมีความสุขด้วยกันแน่นอน ขอบคุณมากๆ จากใจจริง ตอนนี้ยังไม่มีทีม ว่างงาน ใครสนใจโทรมาคุยกัน โทร. 06-1919-3536 หรือไลน์ไอดี : jokejess"

              สำหรับ เจษฎา ถือเป็นลูกหม้อของสโมสรโอสถสภาฯ โดยไม่เคยย้ายทีมแม้แต่ครั้งเดียว นับเป็นผู้เล่นที่อยู่กับสโมสรเดียวยาวนานที่สุดถึง 18 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ