ข่าว

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใหญ่ใจดีแบ่งปันของขวัญแก่น้องๆ จากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ

 

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ ใบหน้าเปื้อนยิ้มหลังได้รับของขวัญในฝัน

อบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มแห่งความสุขบนใบหน้าของน้องๆ จากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่มาเป็นตัวแทนรับมอบของขวัญจากกิจกรรม “ซิติเซ่น ออฟ เลิฟ : กิ๊ฟท์ส ฟอร์ เด็ม” ซึ่ง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด จัดขึ้นโดยเชิญชวนคนไทยมอบของขวัญแบ่งปันรอยยิ้ม พร้อมส่งมอบแก่น้องๆ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เมื่อวันก่อน 

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ สุรวิชญ์ สุบุญ-ชนิสา เรือนแก้ว

งานเริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กๆ มากันพร้อมหน้า ชนิสา เรือนแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ก้าวขึ้นเวทีเล่าถึงกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ว่า เป็นกิจกรรมที่เชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันส่งมอบความสุขแก่น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส สานต่อพร้อมส่งมอบความรักและการให้อย่างไม่สิ้นสุด ตามพระราชปณิธานในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่านของขวัญแก่เด็ก 300 คนจากมูลนิธิซี.ซี.เอฟ. ซึ่งเด็กเหล่านี้ได้บอกเล่าถึงของขวัญในฝันไว้แล้ว บรรดาผู้ใหญ่ใจดีสามารถเลือกซื้อของขวัญให้เด็กที่ตัวเองต้องการสานฝันให้เป็นจริงในราคา 50 เปอร์เซ็นต์ และทางสยามดิสคัฟเวอรี่จะสบทบอีก 50 เปอร์เซ็นต์

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ ดร.กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์

ดร.กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์ ผู้อำนวยการมูลนิธิซี.ซี.เอฟ. กล่าวว่า มูลนิธิได้น้อมนำแนวพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มาใช้ในการดูแลเด็กตั้งแต่แรกเกิด จนถึงอายุ 24 ปี เด็กที่นี่เป็นเด็กด้อยโอกาสในหลายด้าน งานวันนี้จะทำให้เด็กๆ เหล่านั้นรู้ว่ายังมีผู้ใหญ่ใจดีห่วงใยในความรู้สึกของพวกเขา

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ เด็กๆ ดีใจได้รับของขวัญ

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา

ภายในงานยังได้เซเลบริตี้หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่มาร่วมกันแจกของขวัญแก่น้องๆ ด้วย ซึ่งหลังจากส่งต่อความสุขเรียบร้อยแล้ว สาวสังคมใจบุญ “ยุ้ย” ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา เผยด้วยสีหน้าเปี่ยมไปด้วยความสุขว่า ที่่ผ่านมาชอบทำงานด้านการกุศลกับเด็กๆ อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นแจกอาหาร สร้างห้องสมุด ฯลฯ ซึ่งทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ความสุขก็จะสะท้อนกลับมาที่ตัวเองเสมอ

“เด็กๆ เขาไม่ได้ต้องการของขวัญที่มีค่ามากมาย เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่เราพอจะให้ได้ ยุ้ยมองว่าเด็กวันนี้ก็คือผู้ใหญ่ในวันหน้าที่จะเป็นกำลังในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จะเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จากคนที่พวกเขาไม่รู้จัก ซึ่งยุ้ยหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาอยากทำสิ่งดีๆ ต่อไป ส่วนตัวเราในฐานะผู้ให้เมื่อเห็นรอยยิ้มของผู้รับก็จะมีความสุขและอิ่มเอมใจทุกครั้ง” “ยุ้ย” ณพอาภา เผย

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ ปุณณ์ ชัยปาณี-กรัชเพชร อิสสระ

 ด้านดีไซเนอร์สาวมากความสามารถ “ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ เล่าว่า ตอนเป็นเด็กพ่อแม่ไม่ได้ซื้อของขวัญวันเด็กให้เพราะไม่ได้โฟกัสไปที่วันนั้นมากนัก ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องเก็บเงินซื้อเอง แต่พ่อกับแม่จะเน้นพาไปเที่ยวตามสถานที่ที่ลูกอยากจะไปหรือพาไปรับประทานอาหารนอกบ้านพร้อมหน้าครอบครัวมากกว่า ทุกวันนี้ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอเพราะทุกคนในบ้านถือว่าวันเสาร์-วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ

พงศธร ธรรมวัฒนะ

ขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าว “จีฟ” พงศธร ธรรมวัฒนะ บอกว่า ตอนเป็นเด็กเมื่อถึงวันเด็กหรือโอกาสพิเศษก็จะได้ของขวัญเยอะกว่าปกติ ซึ่งของขวัญที่ชอบมากๆ คือหุ่นยนต์ ซึ่งนอกจากของขวัญแล้วคุณแม่มักจะพาไปร่วมกิจกรรมสำหรับเด็กที่โรงเรียนจัดขึ้น และจะปล่อยให้วิ่งเล่นอย่างเต็มที่

แบ่งปันความสุข อิ่มใจผู้ให้-ผู้รับ น้องๆ สนุกกับการรับประทานอาหารอิตาเลียน

หลังจากปลื้มปริ่มอิ่มเอมกับของขวัญในฝันที่ได้รับจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว วันแห่งความสุขนี้ร้านอาหารเจมีส์ อิตาเลียน ยังได้จัดอาหารกลางวันสุดพิเศษ มาให้น้องๆ ได้อิ่มอร่อยกันด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ