ข่าว

รถบรรทุกน้ำมันคว่ำย่างสดคนขับดับ(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข11อุตรดิตถ์-พิษณุโลก ไฟโหมไหม้ คนขับย่างสดดับ 1 ราย

 

          เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2559  พ.ต.ต.ปริญญา นาควิสุทธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ตรอน อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ เร่งประสานเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อม รถดับเพลิงกว่า 10 คัน ทั้งจาก อ.ตรอน อ.พิชัย และอ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เข้าควบคุมเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกน้ำมันของบริษัทไทยออยล์ จำกัด(มหาชน) ที่พลิกคว่ำบนถนนทางหลวงหมายเลข11อุตรดิตถ์-พิษณุโลกหลักกิโลเมตรที่ 290-291ช่วงขาเข้าเมืองอุตรดิตถ์ บริเวณเนินเขาขาด บ้านเนินสวรรค์ หมู่10ต.น้ำอ่าง อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์

          ทั้งนี้  ด้วยเพลิงได้โหมไหม้อย่างรุนแรง และมีควันสีดำพุ่งสูง ประกอบกับมีน้ำมันรั่วบนผิวจารจร จึงได้มีการสั่งปิดการจารจรทั้งขาเข้า-ออกเมืองอุตรดิตถ์ ตั้งแต่ อ.พิชัย-อ.ตรอน ประมาณ20กิโลเมตร พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนนใช้ทางเลี่ยงเมืองแทนเป็นการชั่วคราวเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการควบคุมเพลิงไหม้ และเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ถนนใกล้กับส่วนหัวรถบรรทุกทำน้ำมัน พบผู้เสียชีวิต1 รายถูกไฟคลอก เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นพนักงานขับคนคันดังกล่าว

          จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าวหมายเลขทะเบียน 77-6506 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) บรรทุกน้ำมันดีเซล จำนวน 40,000 ลิตร จาก จ.ชลบุรี เพื่อนำไปส่งที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย มีนายกิตติศักดิ์ อัคชุมพรมราช เป็นคนขับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงลงเขาขาดและเป็นทางโค้ง เบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถบรรทุกน้ำมันน่าจะหลุดโค้งเสียหลักชนแบริเออร์ข้างถนน พลิกคว่ำกลางถนน และเกิดน้ำมันรั่ว ไฟจึงโหมไหม้รถอย่างรวดเร็วและคนขับน่าจะพยายามหนีตายออกจากกองเพลิงที่โหมไหม้จากที่นั่งคนขับแต่ไม่ทัน ถูกไฟคลอกจนเสียชีวิตดังกล่าว

          อย่างไรก็ตามยังต้องรอการพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุได้เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ