ข่าว

รวบคนร้ายปากระจกรถเบนซ์ อ้างเมา-โมโหบีบแตรใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชลบุรีรวบหนึ่งใน 3 คนร้ายปากระจกรถเบนซ์ อ้างเมา โมโหคู่กรณีบีบแตรใส่

               ภาพวงจรปิดติดหน้ารถที่มีการนำเสนอบนเฟซบุ๊กชื่อ “Piyapong Promsutt” ซึ่งได้มีการโพสต์ภาพวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 โดยไม่ได้สวมหมวกกันน็อค ขี่บนถนนสายบายพาสชลบุรี-พัทยา และขี่ชิดข้างขวาของถนน โดยมีรถเบนซ์ติดกล้องวงจรปิดขับตามมา หลังจากนั้นได้พยายามบีบแตรเตือน เพราะอาจจะเกิดอันตรายหากรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ภายหลังจากการบีบแตรใส่ สร้างความไม่พอใจกับวัยรุ่นดังกล่าว หลังจากนั้นได้มีการใช้วัตถุขว้างใส่รถเบนซ์ซึ่งได้มีการจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน และได้มีการแชร์ในอินเตอร์เน็ตสร้างความสนใจกับผู้พบเห็น หลังจากนั้น พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรีทราบข่าวจึงได้สั่งกำชับให้ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้
               ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 ต.ค.59 พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงผลจับกุมตัว 1 ในผู้ต้องหาที่ร่วมกันใช้วัตถุขว้างกระจกรถ คือ นายชินวัฒน์ ทุมลา อายุ 25 ปี ชาว จ.หนองคาย จึงได้นำตัวมาสอบสวนพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจน 816 หนองคาย ภายหลังจากการตรวจค้นพบปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .22 มม. พร้อมกระสุนปืน 1 นัด ซุกซ่อนอยู่ฝาหน้ารถจักรยานยนต์ ส่วนเพื่อนอีก 2 คนคือ นายประถม คำดี อายุ 38 ปี ชาว จ.อุดรธานี และนายมนตรี อุ่นคำ อายุ 34 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ได้ไหวตัวหลบหนีไปได้ก่อนที่ตำรวจจะเข้าจับกุม 
               ทั้งนี้สืบเนื่องจากนายชินวัฒน์ ได้ขีี่รถจักรยานยนต์ด้วยความมึนเมา และตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จับตัวไว้ได้ และกำลังจะฟ้องศาล ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จึงได้เดินทางไปควบคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทอันเป็นที่น่าหวาดเสียว และครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
               นายชินวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนอีก 2 คนเดินทางกลับที่พัก หลังจากตกปลามาตามถนนสายบายพาส ช่วงนั้นมีอาการมึนเมา และรถเบนซ์ได้บีบแตรใส่ เพื่อนอีกคนหนึ่งได้ใช้วัตถุคาดว่าจะเป็นเปลือกหอยปาใส่รถยนต์ และยังได้กล่าวขอโทษสิ่งที่ทำลงไปด้วยกับเจ้าของรถเบนซ์ ยอมรับว่าช่วงก่อเหตุเมาสุราด้าน

               พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 2 คนแล้ว ซึ่งตำรวจได้พยายามเข้าจับกุม แต่ไหวตัวหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตาม อยากให้มอบตัวกับตำรวจ เพราะข้อหาไม่ได้หนักแต่อย่างใด โทษก็จะได้ลดน้อยลง หากไม่มามอบตัวตำรวจพร้อมที่จะจับกุมอยู่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ