ข่าว

"สาวหวาน" โพสต์เฟซถูกเก๋งชนแล้วหนี(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาชิกเฟซบุ๊ค "สาวหวาน" โพสต์ภาพ พร้อมข้อความถูกเก๋งชนจักรยานยนต์แล้วหนี แฟนหนุ่มเกาะรถจะเอาเรื่อง ถูกลากไปไกล ก่อนเข้าแจ้งความวันนี้ (26ส.ค.)

"สาวหวาน" โพสต์เฟซถูกเก๋งชนแล้วหนี(ชมคลิป)  

             เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก “สาวหวาน ประมานนั้น” ได้โพสต์รูปภาพและข้อความ หลังถูกรถยนต์คันหนึ่งชนรถจักรยานยนต์ที่สาวเจ้าของเฟซบุ๊กซ้อนท้ายมากับแฟนหนุ่ม แต่ขับหลบหนี โดยแฟนหนุ่มได้เกาะหน้ารถยนต์ไปเป็นระยะทางไกล เพื่อให้คนขับหยุดรถ และลงมารับผิดชอบ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า “ช่วยแชร์หน่อยคะ เมื่อคืนเวลา 03.40 น. โดนรถชนแถว คปอ.สายไหม ชนแล้วหนี ส่วนเราร่วงจากรถนอนอยู่ข้างถนน ส่วนเพื่อนกระโดดเกาะรถไปกับมัน ขับยาวไปเกือบถึงตลาดไท แผลที่มือเหวอะต้องเย็บ คนขับเมา กลิ่นเหล้าเต็มรถเลย จำได้แค่รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน 4255 จำหมวดอักษรไม่ได้ อยากให้ช่วยแชร์ เผื่อใครเห็นเหตุการณ์ มีคลิปมีรูปถ่ายอะไรบ้าง ตอนนี้แจ้งความแล้ว รอดูกล้องวงจรปิด (กลัวบังเอิญกล้องพังน่ะสิ) ช่วยแชร์ด้วยนะคะ จะได้เอาคนผิดมารับผิดชอบ ..!!!”

               ล่าสุดวันนี้ (26 ส.ค.) นายศรัณย์ ทับละออ อายุ 24 ปี ชาวจ.นนทบุรี คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ว่า เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 20 สิงหาคม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ทะเบียน 1กส 1582 ชลบุรี โดยมี น.ส.รสสุคนธ์ พรมมา อายุ 20 ปี ซ้อนท้าย อยู่บริเวณก่อนถึงแยก คปอ. ได้มีรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีดำ จำทะเบียนไม่ได้ มาชนรถจักรยานยนต์จนล้มลง ได้รับความเสียหาย คนขี่และคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณีได้ขับรถหลบหนีไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ