ข่าว

มาดามลิลลี่มาเม้าท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บเรื่องของคนดังในแวดวงสังคมาบอกกล่าว เม้าท์ๆ ขำๆ

     

มาดามลิลลี่มาเม้าท์

     **พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จไปทรงเป็นประธานกิจกรรมการนำแนวทางการพัฒนาทางเลือกมาปรับใช้กับผู้ต้องขัง ในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 เวลา 13.00 น. ณ พระตำหนักดอยตุง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 

มาดามลิลลี่มาเม้าท์

                                                                 เรน่า โอโน่

 **เรน่า โอโน่  ผู้บริหารบริษัท หยู้หมิง จำกัด นำความอร่อยกลับมาให้คนไทยกับสุดยอดขนมไหว้พระจันทร์ เหมย-ซิน ดีกรีขายดีอันดับ 1 ของฮ่องกง ปีนี้เอาใจนักชิมด้วยไส้ลาวาไหลเยิ้มที่หลายคนติดใจ รวมทั้งขนมไหว้พระจันทร์รุ่นสตาร์วอร์ส ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2016 ด้วย 

มาดามลิลลี่มาเม้าท์ มาดามลิลลี่มาเม้าท์

     ** ร้านจิตรลดา เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 84 พรรษา จัดทำเสื้อสีฟ้าลายมัดหมี่ทั้งแบบคอกลมและแบบมีปกราคา 380 และ 450 บาท พร้อมเชิญชวนชาวไทยพร้อมใจกันใส่เสื้อสีฟ้าถวายพระพร  หาซื้อได้ที่ร้านจิตรลดาทุกสาขา

มาดามลิลลี่มาเม้าท์

                                                            ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

     **ดูแลตัวเองเสมอมา จนไม่มีส่วนเกินสักนิดกับรูปร่างของ “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ล่าสุดเธอส่งรูปใส่รองเท้าส้นสูงกว่า 5 นิ้ว แล้วยังสามารถทำท่าโยคะพับตัวมาได้อย่างสบาย...เจ๋งนะหญิงคนนี้ (ภาพ/เฟซบุ๊ก) 

มาดามลิลลี่มาเม้าท์

จุฬาลักษณ์-น้องมิกา ผลภิภม

    **ตั้งแต่ลูกสาว “น้องมิกา” พอจะโตจับแต่งตัวได้ “แม่อุ๊” จุฬาลักษณ์ ผลภิภม สนุกสนานแอนด์แฮปปี้กับการแต่งตัวให้ลูกสาว ล่าสุดเธอถึงกับผลิตโบว์คาดผมให้ลูกสาว ใช่เท่านั้นยังส่งต่อให้เพื่อนๆ ที่มีลูกสาววัยน่ารักใช้เหมือนๆ กันด้วย สมราคาเจ้าของแบรนด์และดีไซเนอร์แบรนด์บัทเทิล อัพ...

 

มาดามลิลลี่มาเม้าท์

จิตรา ก่อนันทเกียรติ 

     ** มีโอกาสก็ตอบแทนสังคม ว่าแล้วเมื่อว่าง “ตา” จิตรา ก่อนันทเกียรติ  ไม่รอช้าขอสมัครไปเป็นแม่ค้าขายเสื้อให้ร้านจิตรลดา แต่ไม่ได้ไปทุกวันนะคะ วันไหนว่างก็ไปร่วมด้วยช่วยกัน ตอนนี้เธอชักชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ให้ซื้อของร้านจิตรลดาก็เหตุจากเรื่องนี้แล...

 

มาดามลิลลี่มาเม้าท์

                                                               อนันดา หวังวณิชกุล

   ** ออกปากดังๆ เลยว่าตอนนี้ลัคกี้ อิน เกม แต่ไม่ลัคกี้ อิน เลิฟ สำหรับสาวมั่น “เอเลน” อนันดา หวังวณิชกุล เพราะการงานมีโปรเจกท์ใหม่ๆ มาท้าทายเพียบ แต่เรื่องหัวใจนั้นสาวเจ้าบอกก็มีหนุ่มๆ มาเร่ขายขนมจีบอยู่พอประมาณ แต่ก็ยังไม่ถูกสักคน แหม...แบบนี้เขาเรียกสวยเลือกได้มากกว่าม้างง...

มาดามลิลลี่มาเม้าท์

                                                                รุ่งนภา แมคคลาวด์ 

    **คุณแม่ยังสาว “แอน” รุ่งนภา แมคคลาวด์ เวลาออกงานไม่เคยพร่องเชียวค่ะ ยิ่งจำพวกเฟอร์นิเจอร์หรูล้ำค่าติดตัวยิ่งให้ความสำคัญเป็นพิเศษ โดยมีเทคนิคการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ในแบบของตัวเอง ถ้าจะใส่แหวนให้เข้ากับส่วนอื่นๆ ของร่างกายที่มีทั้งสร้อยคำ ต่างหู จะเลือกแบบเม็ดเป้งเม็ดเดียวไปเลย รับรองว่าเจิดมากกว่าเม็ดเล็กๆ หลายๆ วงชัวร์

     ** กฤษดา ธีรวรชัย บิ๊กบอสใหญ่แห่ง บริษัท เมก้าแฟน (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นปลื้มสุดๆ ที่กระแสตอบรับพัดลมยักษ์เมก้าแฟนดีเกินคาด กลายเป็นพัดลมที่โดนใจผู้ประกอบการ SME และเจ้าของโรงงาน ล่าสุดเตรียมออกโมเดลใหม่ตอบโจทย์แนวคิดอุตสาหกรรม 4.0 ที่เน้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่รัฐบาลกำลังขับเคลื่อนเต็มสูบกันทีเดียว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ