ข่าว

"ทรู" ทวงสิทธิ์ยิงสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ทรูวิชั่นส์” จัดหนัก ทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ฤดูกาล ครบทั้ง 380 แมทช์ทั้งฤดูกาล พร้อมด้วย 6 ลีกชั้นนำของโลก และ 5 ถ้วยใหญ่

             เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว “ทรูมูฟ เอช กับคอนเทนต์ที่ดีที่สุด เพื่อคอบอลทั่วประเทศ” โดยมี 2 นักเตะจากทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด สรรวัชญ์ เดชมิตร และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รวมทั้ง 2 ดาราสาว “เมย์” พิชนาฏ ขวัญใจของ “เมสชีเจ” ชนาธิป สรงประสินธุ์ กองกลาง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ นิวเคลียร์ หรรษา

             นายพีรธน เปิดเผยว่า ได้เจรจาเรื่องลิขสิทธิ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ พันธมิตรด้านคอนเทนต์ชั้นนำ จนได้ถ่ายทอดสดผ่านทางช่องบีอิน สปอร์ตส์ ที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชม เป็นเวลา 3 ปี คือฤดูกาล 2016-2017, 2018-2019 ครบทั้ง 380 แมทช์ตลอดฤดูกาล รวมทั้งลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลยอดนิยม 6 ลีกดัง และ 5 ถ้วยยักษ์ใหญ่ กว่า 1,500 แมทช์ ทั้ง ลาลีกา สเปน, กัลโซ่ ซีรีส์ เอ อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ และฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ของไทย โดยลูกค้าทรูสามารถเลือกรับชมได้ครบทุกช่องทางผ่านช่อง บีอิน สปอร์ตส์

             นอกจากกีฬาฟุตบอลแล้ว ทรูยังได้ถ่ายทอดกีฬาดังจากทั่วมุมโลก โดยรับชมทุกวันกว่า 60 รายการ เช่น เทนนิส, กอล์ฟ, อเมริกันฟุตบอล, เอ็นเอฟแอล, บาสเกตบอล เอ็นบีเอ, มวยชิงแชมป์โลก, แบดมินตัน, สนุกเกอร์ เป็นต้น

             ด้าน นายศุภกิจ กล่าวว่า เพื่อเป็นการฉลอง ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4 G ครอบคุมทั่วไทย กว่า 10 ล้านครัวเรือน ที่ลูกค้าสามารถสื่อสารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้รวบรวมคอนเทนต์ที่ดีที่สุดมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น โดยนำคอนเทนต์ “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” ที่แฟนบอลคนไทยต่างชื่นชอบและถือเป็นยอดนิยมที่สุด กลับมาให้ลูกค้าทรูได้ติดตามอีกครั้ง โดยจะมีการปล่อยบนระบบ มือถือ และหน้าจอทีวี ครบวงจร เริ่มด้วยแพ็คเกจนำร่อง “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์” ให้คนไทยได้ติดตามแบบคุ้มค่าครบเครื่อง ราคาถูก เข้าถึงไม่ยากจนเกินไป

             สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูผ่านมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น จ่ายเดือนละ 29 บาท หรือดูผ่านกล่องทรูวิชั่นส์ เดือนละ 199 บาท และหากเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช พร้อมซื้อแพ็กเกจ 390 บาท จะได้รับกล่องทรูดิจิตอล เอชดี ส่วนสมาชิกแพลทินัมแพ็กเกจ ดูฟรี ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ ตลอดฤดูกาล ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 และซื้อแพ็กเกจเสริม ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ ได้ที่ราคา 299 บาทต่อเดือน ส่วนผู้ใช้กล่องทรูดิจิตอลเอชดี ซื้อแพ็กเกจเสริมได้ 399 บาทต่อเดือน ขณะที่สมาชิกทรูวิชั่นส์ทั้งแบบรายเดือนและผู้ที่มีกล่องทรู ดิจิตอล เอชดี ที่มีทรูมูฟเอช ซื้อแพ็กเกจเสริมผ่านแอพฯ ทรูไอดี ลดเหลือ 199 บาทต่อเดือน สอบถามได้ที่ ทรูช้อป ตัวแทนทรูพาร์ทเนอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ