ข่าว

ผงะ!!พบศพชายผิวสีลอยติดตะแกรงตักขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชายผิวสี ลอยติดตะแกรงตักขยะ บริเวณอาคารรับน้ำแสนเลิศ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน สภาพศพไม่พบบาดแผล


          วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 เมื่อเวลา 00.30 น.  พ.ต.ต.เทอดศักดิ์ มนัสชน สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินีรับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำบริเวณอาคารรับน้ำแสนเลิศ ซอยนายเลิศ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวรรพ.จุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุเข้ามาในซอย 500 เมตรอยู่ใกล้กับทางด่วนเฉลิมมหานคร บริเวณตะแกรงตักขยะ พบศพชาวต่างชาติผิวสี อายุประมาณ 35-40 ปี สภาพศพไม่พบบาดแผล ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น แพทย์คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วันสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน ถุงเท้าสีดำ นอนตะแคงขวาอยู่บนตะแกรง เจ้าหน้าที่ไม่พบเอกสารประจำตัว มีเพียงเงิน 7,980 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ทางเจ้าหน้าที่กั้นนักข่าวห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร

          สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ทางตะแกรงดังกล่าวมีหน้าที่ตักขยะที่ไหลมาจากคลองต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ โดยจะเริ่มทำงานราวๆ เที่ยงคืน และได้ตักศพดังกล่าวขึ้นมา ประชาชนบริเวณดังกล่าวเห็นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และจะตรวจสอบบริเวณโรงแรมที่พักซอยนานาเพื่อหาว่าผู้ตายเป็นใครจะได้ประสานทางสถานทูตรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ