ข่าว

ตำรวจมึน หนุ่มออสซี่โทรแจ้งเหตุถูกพ่อเผาต้นกัญชา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีเด็ดออสซี่!  มีกัญชาผิดกฎหมาย ลูกชายโกรธสุดขีดหลังพ่อเผาต้นกัญชาเกลี้ยง แต่มั่นใจมากพ่อผิดกว่า โทรแจ้งตำรวจจัดการ

       ตำรวจออสเตรเลียในรัฐนอร์ทเทิร์น เทอร์ริทอรี เปิดเผยบนเฟซบุ๊คว่า ได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่งในเมืองฮัมพ์ตี ดู ห่างจากเมืองดาร์วิน เมืองหลวงของรัฐ ไปทางใต้ประมาณ 40 กิโลเมตร แจ้งเหตุว่ามีปากเสียงกับพ่อ จากนั้น ถูกพ่อแก้เผ็ดด้วยการเผาต้นกัญชาสมบัติล้ำค่าของเขา ซึ่งเขาคิดว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้องอย่างมาก  จึงโทรแจ้งตำรวจ ทั้งที่การมีกัญชาอยู่ในครอบครอง เป็นเรื่องผิดกฎหมาย 
        ตำรวจไม่ได้เปิดเผยอายุของพ่อลูกคู่นี้ แต่เล่าว่า ลูกชายมีปัญหาระหองระแหงกับพ่อตลอดตั้งแต่ย้ายกลับมาอยู่บ้านที่รัฐนอร์ทเทิร์น เทอร์ริทอรี เมื่อไม่นานมานี้ กระทั่งมาถึงจุดเดือดเมื่อค่ำวันอังคาร พ่อจุดไฟเผาทำลายต้นกัญชา ทำให้ลูกชายโกรธมาก 
        เมื่อสอบถามว่า รู้หรือไม่ว่าการครอบครองกัญชาเป็นเรื่องผิดกฎหมาย และตัวเขาเองอาจถูกดำเนินคดีได้เช่นกัน แต่ชายหนุ่มกลับเชื่อว่าการที่พ่อเผาทำลายสมบัติของเขา เป็นความผิดร้ายแรงยิ่งกว่าการมีกัญชาในครอบครอง       
        โพสต์เล่าคดีแปลกของตำรวจรัฐนอร์ทเทิร์น ทอริทอรี  มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน มีคนหนึ่งแนะนำว่า ตำรวจน่าจะหยิบเบียร์กับของว่างติดไม้ติดมือไปรอบกองไฟด้วย อีกคนระบุว่า คนลูกน่าจะโดนจับเพราะความโง่เขลา 
       กฎหมายยาเสพติดของรัฐนอร์ทเทิร์น เทอร์ริทอรี ระบุว่า การปลูกและครอบครองกัญชา ถือเป็นอาชญากรรม  
       แต่สุดท้าย ตำรวจไม่สามารถแจ้งข้อหาใครได้ เพราะหลักฐานถูกทำลายไปเรียบร้อย และขณะนี้ ลูกชายกำลังจะย้ายไปอยู่กับญาติในอีกรัฐหนึ่ง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ