ข่าว

ไม้เซลฟี่มีดีตรงนี้...หนุ่มเดินป่าได้แชะกับ”สล็อท”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซลฟี่หายากและเรียกรอยยิ้ม นักท่องเที่ยวเดินป่าเจอ"สล็อท" ใช้ไม้เซลฟี่ช่วยแชะภาพได้สำเร็จ

         คนส่วนใหญ่โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบเซลฟี่ หรือใช้สมาร์ทโฟนถ่ายรูปตัวเองด้วยแล้ว มีความเห็นตรงกันว่า ไม้เซลฟี่ช่างน่ารำคาญ บางครั้งก็เกะกะขวางทาง จนกลายเป็นสิ่งของต้องห้ามใช้ในสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งทั่วโลก แต่หนุ่มคนนี้ช่วยสร้างความชอบธรรมให้กับเจ้าอุปกรณ์ในยุคแห่งการแชะและแชร์ได้ด้วยภาพสุดน่ารัก และนำมาโพสต์บนเวบไซต์แชร์ภาพ  Imgur http://imgur.com/VRS61zh )เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        หนุ่มคนนี้ NicolasHuskar ได้รูปเซลฟี่กับตัวสล็อทหน้ายิ้ม ขณะเดินป่าและสังเกตเห็น จึงยื่นไม้เซลฟี่ขึ้นสูงไปบนต้นไม้ และได้ภาพหายากสุดๆมาเชยชมโดยไม่เป็นการรบกวน

      ภาพเซลฟีกับสล็อท มียอดเข้าชมกว่า 1.7 ล้านครั้ง พลอยสร้างความสุขตื่นเต้นแก่คนที่ได้เห็นไปด้วย  เพราะการได้ถ่ายรูปกับสัตว์นิสัยขี้อายชนิดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แค่สังเกตเห็นก็ยากแล้ว

       ผู้ใช้เวบไซต์ Imgur คนหนึ่งเขียนว่า “ นี่เป็นเซลฟี่ที่ยอมรับได้”

       อีกคน ระบุว่า “เหตุผลเดียวที่ควรใช้ไม้เซลฟี่”

       สล็อทเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่ใช้เวลากว่า 70% นอนหลับบนกิ่งไม้สูง กินยอดไม้ใบอ่อนเป็นอาหาร เคลื่อนไหวเชื่องช้ามาก จนทำให้คนเข้าใจว่ามันเป็นสัตว์เกียจคร้านและไม่ฉลาด แต่ที่จริง ธรรมชาติการอยู่นิ่งและเฉื่อยช้าของมันคือความฉลาด เพราะช่วยพรางตัวจากผู้ล่าและช่วยให้มันอยู่รอดได้ในป่าอเมริกาใต้ แหล่งอาศัยของมันได้เป็นอย่างดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ